Thể thao

Asanzo thưởng tuyển Việt Nam 300 triệu đồng trước trận bán kết

Để cổ vũ tuyển Việt Nam trước trận bán kết lượt về AFF Cup với Philippines tối 6/12, Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam sẽ trao thưởng 300 triệu đồng.

Bên cạnh số tiền thưởng 300 triệu đồng được ông Phạm Văn Tam trao tận tay đội tuyển, doanh nhân này cũng sẽ đến tận quê cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tối nay để trao một máy lọc nước thông minh 200 triệu. Nếu tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, phần thưởng được Asanzo trao tặng sẽ là 1 tỷ đồng.

Tháng 8 vừa qua, sau trận thắng kịch tính của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria ở vòng loại tứ kết ASIAD 18, tập đoàn điện tử Việt này cũng đã thưởng nóng 25.000 USD cho tuyển nhà, đồng thời tặng mỗi cầu thủ một TV 55 inch 4K. Trước trận chung kết U23 châu Á hồi đầu năm, ông Tam cũng tặng gần 200 TV cho các hộ nghèo tại quê nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng.

“Đối với người Việt Nam, bóng đá không đơn giản là một môn thể thao mà còn là món ăn tinh thần không thể thiếu, chất xúc tác cho sự đoàn kết, lòng tự hào dân tộc và tình yêu nước. Hy vọng những phần thưởng này sẽ góp phần khích lệ tinh thần toàn đội, giúp các cầu thủ cống hiến những pha bóng đẹp mắt và mang về chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ”, ông Phạm Văn Tam cho biết.

Ông Phạm Văn Tam trao thưởng cho Olympic Việt Nam sau trận gặp Syria

Ông Phạm Văn Tam trao thưởng cho Olympic Việt Nam sau trận gặp Syria tại ASIAD hồi tháng 8. Ảnh: Việt Hùng.

Từ đầu tháng 3, Asanzo chính thức gia nhập làng bóng đá khi trở thành nhà tài trợ của CLB Hải Phòng. Sự đầu tư của ông đã góp phần không nhỏ cho thành tích top 6 V.League của đội bóng đất cảng.

Tại AFF Cup 2018, đội bóng của “ông bầu” Phạm Văn Tam đóng góp thủ môn Đặng Văn Lâm vào đội hình thi đấu. Tính đến thời điểm trước bàn thắng của Reichelt vào khung thành tuyển Việt Nam trong trận gặp Philippines ngày 1/12, Văn Lâm được ghi nhận là thủ môn có thời gian giữ sạch lưới dài nhất trong lịch sử AFF Cup 2018, với 405 phút không để thủng lưới. Trong các trận đấu trước đó, chàng thủ môn Việt kiều đã có những pha cản phá xuất thần, giúp khung thành đội nhà trở nên bất khả xâm phạm.

Cùng với đó, đội tuyển Việt Nam đang giữ lợi thế sau khi đánh bại Philippines 2-1 trên sân khách. Lối chơi tuyển nhà đang thể hiện càng thêm phần khiến khán giả yên tâm. Trở về sân nhà, thầy trò Park Hang Seo sẽ được tiếp lửa bởi 40.000 cổ động viên - nguồn sức mạnh mà bất kỳ đội bóng nào cũng mơ ước.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Tối qua (5/12), Malaysia đã chiến thắng đương kim vô địch Thái Lan để giành vé chơi trận chung kết AFF Cup 2018.

Tác giả: Giang Minh Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP