Thể thao

Arsenal thoát thua trong ngày HLV Ljungberg ra mắt nhờ VAR và Leno

Arsenal may mắn thoát thua Norwich trong ngày HLV Freddie Ljungberg ra mắt với sự trợ giúp đắc lực của công nghệ VAR và thủ môn Bernd Leno phản xạ xuất thần.

Arsenal tiếp tục có trận đấu thất vọng trong ngày ra mắt của HLV tạm quyền Freddie Ljungberg. "Pháo thủ" bị dẫn trước 2 lần, nhưng Aubameyang đã kịp thời tỏa sáng để giúp Arsenal kiếm được trận hòa may mắn trước Norwich ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Phút 24, hậu vệ Christoph Zimmermann để bóng chạm tay trong vòng cấm Norwich giúp Arsenal được hưởng phạt đền. Cầu thủ người Đức phàn nàn rằng, anh ta bị một cầu thủ khác đẩy nhưng không thay đổi được quyết định của trọng tài Paul Tierney.

Hậu vệ Zimmermann chạm tay vào bóng trong vòng cấm

Aubameyang bước lên nhận trách nhiệm sút phạt nhưng không thắng được chuyên gia bắt phạt đền Tim Krul. May mắn cho Arsenal là trọng tài phòng VAR đã phát hiện các cầu thủ Norwich phạm luật, trước khi Aubameyang chạm bóng, cả hai chân của thủ môn Krul đều rời khỏi vạch gôn và một số cầu thủ Norwich cũng đã chạy vào vòng cấm.

Tim Krul cản phá cú sút đầu tiên của Aubameyang

Chính vì vậy, trọng tài Tierney đã cho Arsenal thực hiện lại cú sút phạt đền, giúp Aubameyang có cơ hội sửa sai. Quyết định này vấp phải sự phản đối dữ dội của nhiều chuyên gia bóng đá. Trong đó, cựu hậu vệ MU, Gary Neville thẳng thừng tuyên bố đó là một sự ô nhục. Tuy nhiên, cựu tiền đạo MU, Louis Saha lại ủng hộ cách làm của trọng tài với lập luận “đó là nguyên tắc của trò chơi”.

Aubameyang ghi bàn trong lần sút thứ hai

Tuy nhiên, hàng thủ Arsenal vẫn tiếp tục thi đấu hớ hênh khiến cú đúp của Aubameyang cũng chỉ có thể mang về một trận hòa. Thậm chí, nếu thủ môn Bernd Leno không thi đấu xuất sắc, mành lưới của Arsenal đã phải rung thêm ít nhất 3 lần trước những cú sút của các cầu thủ Norwich trong hiệp 2. Tổng cộng, Leno có đến 6 lần cứu thua cho Arsenal ở trận đấu này.

Tác giả: Dịch Phong

Nguồn tin: webthethao.vn

  Từ khóa: HLV Ljungberg ,Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP