Thể thao

Arsenal mua "thần đồng" Mbappe, Mourinho nói điều gan ruột

Robert Pires tự tin Arsenal sẽ có được sự phục vụ của Kylian Mbappe, Mourinho tiếc nuối khi phải bán đi hai tiền vệ Schneiderlin và Schweinsteiger... là những tin chính trong bản tin tối 29-4.

Mbappe đang thi đấu như "lên đồng" trong màu áo Monaco. Chân sút 18 tuổi đã ghi được 21 bàn sau 25 lần ra sân ở mùa giải này và gây ấn tượng mạnh nhờ lối đá tốc độ cũng như khả năng dứt điểm tuyệt vời.
20170429171617 mbappe
Theo Pires, Mbappe sẽ ký hợp đồng với Arsenal

Phong cách chơi bóng ở Mbappe khiến giới mộ điệu liên tưởng đến tiền đạo huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry. Robert Pires, hiện đang làm công tác huấn luyện ở Emirates vừa chia sẻ:

"Mbappe là mẫu cầu thủ tương tự Henry nhưng chuyện so sánh họ với nhau thật không công bằng. Hy vọng Kylian có thể tiếp bước đàn anh tỏa sáng vì cậu ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ và dứt điểm miễn chê.

Tôi nghĩ Arsenal sẽ ký hợp đồng với Mbappe. Vấn đề giá cả bao nhiêu. Mbappe sở hữu tiềm năng lớn và HLV Arsene Wenger sẽ là người phù hợp để dìu dắt, chỉ bảo cậu ấy."

Mourinho tiếc nuối vì bán Schneiderlin và Schweinsteiger

Quỷ đỏ đang rơi vào cảnh khủng hoảng nhân sự trên hàng tiền vệ khi Pogba chấn thương, còn Fellaini bị treo giò 3 trận. Carrick và Herrera là hai tiền vệ trung tâm còn lại mà Mourinho có thể sử dụng.

20170429171617 mourinho
Mourinho tiếc nuối khi phải bán đi hai tiền vệ trung tâm

Nhà cầm quân người Bồ có thể giải quyết được khó khăn nếu còn Schneiderlin và Schweinsteiger. Tuy nhiên, ông đã cho phép cả hai rời Old Trafford giữa mùa, vì bộ đôi trên đều muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Schneiderlin gia nhập Everton với giá 22 triệu bảng, còn Schweinsteiger sang Mỹ dưới dạng chuyển nhượng tự do. Mourinho nhấn mạnh về quyết định của mình.

"Đây là quyết định của chúng tôi. Rất nhiều cầu thủ không được ra sân thi đấu, bởi vậy họ cảm thấy khó ở. CLB không hề nói với Schneiderlin rằng muốn bán cậu ấy.

Tiền vệ người Pháp tự đề nghị lên BLĐ hãy cho phép anh ấy rời Old Traffford để được chơi bóng thường xuyên. Thi thoảng, tôi rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan khi duy trì đội hình lớn và có những người không muốn ở lại."

Real thắng thế Barca trong cuộc đua giành Verratti

Ở tuổi 24, Verratti được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu hiện nay. Trước những lời mời gọi từ hai "ông lớn" La Liga, tuyển thủ Italia muốn rời sân Công viên các Hoàng tử hè này.

20170429171617 verratti
Verratti muốn đầu quân Real hơn Barca

Tờ Mundo Deportivo cho hay, các sếp Barca đã thúc đẩy quá trình đàm phán đưa Verratti về Nou Camp thế chỗ lão tướng Andres Iniesta.

Tuy nhiên, kình địch Real cũng mới nhảy vào cuộc đua và sẵn sàng trả PSG 50 triệu bảng để hớt tay trên Verratti trước mũi Barca.

Nguồn từ Don Balon cho hay, Verratti muốn chuyển đến sân Bernabeu hơn và cũng đưa ra yêu cầu hưởng mức lương tương đương các siêu sao như Sergio Ramos, Gareth Bale hay Ronaldo.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin:

  Từ khóa: tiền vệ ,tự tin ,phục vụ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP