Thể thao

Arsenal hòa như thua, điểm yếu "chí mạng" dưới hàng thủ

HLV Unai Emery thừa nhận, cầu thủ Arsenal không thể thích ứng được với cường độ cao mà Watford tạo ra ở hiệp hai, dẫn đến sự sụp đổ dây chuyền nơi hệ thống phòng ngự đội khách.

Aubameyang đã tận dụng triệt để những cơ hội mà Pháo thủ có được, giúp đoàn quân Unai Emery vượt lên dẫn 2-0 sau 45 phút đầu tiên.

Arsenal mắc hàng loạt sai lầm dưới hàng thủ

Tuy nhiên, những sai lầm sơ đẳng dưới hàng phòng ngự khiến Arsenal trả giá sau giờ giải lao, trong bối cảnh đội chủ sân Vicarage Road tăng tốc mạnh mẽ.

Sokratis mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên với đường chuyền bất cẩn bên phần sân nhà. Tiếp đó, đến lượt David Luiz phạm lỗi thô với Pereyra dẫn đến quả phạt đền lúc cuối trận.

Trước đó, đội chủ nhà liên tục cảnh báo Arsenal bằng những tình huống pressing tầm cao, ít nhất hai lần chặn đường đường chuyền từ chân Matteo Guendouzi.

HLV Emery không vui với màn trình diễn của các học trò sau giờ giải lao. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trên BBC:

"Họ liên tục gia tăng cường độ. Watford của năm ngoái chơi giống hôm nay. Arsenal đã thi đấu tốt trong 45 phút đầu và chúng tôi biết mình cần có thêm bàn thứ 3.

HLV Unai Emery chưa hài lòng về các học trò

Watford có khả năng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát nhờ sự ủng hộ tuyệt vời của người hâm mộ. Và rồi điều đó đã xảy ra.

Các cầu thủ Arsenal không thể thoát pressing trong hiệp hai. Watford quá khỏe và là đội bóng giàu cơ bắp. Họ xông lên buộc chúng tôi mắc sai lầm.

Đội chủ nhà đã giành chiến thắng trong hiệp hai. Arsenal cần phải cải thiện nhiều. Khi chúng tôi phải chơi bóng dài có nghĩa là đã mất kiểm soát trận đấu."

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: HLV Unai Emery ,Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP