Thể thao

Arsenal đả bại Chelsea, thổi lửa vào top 4 Ngoại hạng Anh

Trong trận đấu rạng sáng nay, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh trở nên rất căng thẳng khi Arsenal và M.U chỉ còn kém Chelsea đúng 3 điểm.

Các cầu thủ Arsenal ăn mừng bàn thắng trước Chelsea

Bỏ lại sau lưng thất bại trước West Ham, Arsenal đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng quan trọng 2-0 trước Chelsea, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ trong cuộc đua top 4. Hai bàn thắng của Pháo thủ ở trận này được ghi bởi 2 ngôi sao người Pháp, Lacazette và Koscielny.

Đứng trước nguy cơ rơi vào khủng hoảng, Arsenal nhập cuộc đầy quyết tâm tại Emirates. Họ tràn lên áp sát, tranh chấp bóng và tích cực tấn công khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn. Sự nỗ lực của Arsenal được đền đáp khá sớm. Ngay ở phút 14, Lacezette đã sút tung lưới Kepa sau một pha dàn xếp đá phạt góc đẹp mắt của các đồng đội.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Pháo thủ đã kịp nhân đôi cách biệt nhờ một tình huống cố định khác. Lần này, người lập công cho họ là đội trưởng Koscielny với một pha đánh vai điệu nghệ.

Bước sang hiệp 2, Chelsea tung cả Barkley, Giroud và Hudson-Odoi vào sân hòng tìm bàn gỡ nhưng bất lực trước hàng thủ thi đấu rất tập trung của Arsenal. Tỉ số 2-0 được giữ đến hết trận đấu và khiến cho cục diện cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh lúc này cực kỳ căng thẳng.

Sau 23 vòng đấu, cả Arsenal và Man Utd đều đã có 44 điểm, trong khi Chelsea chỉ có 47 điểm. Khoảng cách giữa các đội lúc này chỉ bằng một chiến thắng. Đội đứng hạng 3 là Tottenham đang có 48 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau loạt trận đêm qua

Tác giả: A PHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP