Thể thao

Arsenal bơm tiền "nhỏ giọt" cho HLV lên thay Wenger

Nhà cầm quân lên thay Wenger dẫn dắt Pháo thủ mùa tới sẽ chỉ được BLĐ Arsenal cấp cho 50 triệu bảng trong ngân quỹ chuyển nhượng hè tới.

Theo lý giải của BLĐ Arsenal, sau hai năm đầu tư mạnh mẽ vào các cầu thủ chất lượng như Mkhitaryan, Aubameyang hay Lacazette, đội bóng thành London sẽ thắt chặt trong việc chi tiêu hè 2018.

Arsenal đang đàm phán mời Luis Enrique

Hiện Luis Enrique đang là ƯCV hàng đầu thay Arsene Wenger - người vừa thông báo rời sân Emirates khi mùa bóng 2017/18 hạ màn. Ngoài ra, những cái tên như Joachim Low, Max Allegri, Mikel Arteta hay Patrick Vieira cũng là ứng viên tiềm năng.

Đại diện phía Arsenal đang tích cực đàm phán với Enrique. Tuy nhiên, việc hầu bao chuyển nhượng bị bó hẹp sẽ khiến HLV mới gặp khó khăn trong việc tái thiết CLB.

The Gunners đang hổng nhiều vị trí dưới hàng thủ, đặc biệt là trung vệ. Thời gian qua, họ đã nhắm đến Abdou Diallo (Mainz) và Ohis Felix Uduokhai (Wolfsburg).

Thực tế, hơn một năm qua, Arsenal đã hai lần xô đổ kỷ lục chuyển nhượng của chính họ với các bản hợp đồng "bom tấn" chiêu mộ Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang, với tổng giá trị 112 triệu bảng.

Quỹ lương Pháo thủ cũng tăng lên đáng kể mùa này do Ozil nhận thù lao cao gấp đôi, lên mức 350.000 bảng/tuần. Còn những tân binh như Mkhitaryan hay Aubameyang cũng hưởng mức lương chót vót.

Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, nhiều cựu cầu thủ Arsenal cũng muốn được ngồi vào ghế nóng mà Wenger để lại như Vieira, Thierry Henry và Mikel Arteta.

Trong khi đó, một vài cầu thủ đang sắp hết hạn hợp đồng như Jack Wilshere, Aaron Ramsey hay Danny Welbeck sẽ chờ xem ai là người lên thay Wenger mùa tới rồi mới đưa ra quyết định về tương lai.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Luis Enrique ,Wenger ,Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP