Thể thao

Arsenal bán ngay Ozil, mua Ziyech chỉ bằng nửa giá

Giám đốc kỹ thuật Ajax - Marc Overmars "mách nước" Arsenal nên tống khứ Mesut Ozil và mua ngôi sao người Maroc - Hakim Ziyech về thay thế.

Theo cựu danh thủ Hà Lan thì Ziyech xuất sắc hơn Ozil thời điểm hiện tại, mà giá của anh chỉ rơi vào khoảng khoảng 25 triệu bảng.

Overmars khuyên Arsenal bán Ozil mua Ziyech

Giúp Ajax đăng quang giải vô địch Hà Lan và lọt vào bán kết Champions League, Ziyech đã khẳng định được tên tuổi bản thân ở cấp độ cao.

Cầu thủ 26 tuổi này sở hữu kèo trái khá "dị", với những pha xử lý khéo léo mang đến sự đột biến cao. Hơn nữa, điều khoản phá vỡ hợp đồng Ziyech mới được tiết lộ là 31,5 triệu bảng.

Trong quá khứ, Marc Overmars từng có được nhiều thành công khi khoác áo Pháo thủ. Ông mới đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ trên tạp chí Voetbal International.

"Tôi nghĩ Hakim Ziyech lúc này hay hơn Mesut Ozil. Trên phương diện cá nhân, tôi sẽ bán ngôi sao người Đức và chiêu mộ Hakim chỉ bằng nửa giá trị.

Tuy nhiên, Arsenal không nghe tôi. Bởi vậy, tiền vệ người Maroc sẽ tiếp tục ở lại phục vụ Ajax Amsterdam."

Bản thân Overmars cũng khá ngạc nhiên khi những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Ziyech trầm lắng.

"Tôi nghĩ Hakim tiến bộ theo từng năm và con số thống kê hết sức ấn tượng. Nhiều CLB để mắt đến cậu ta. Tuy nhiên, họ chỉ chăm chăm đến các con số mà không có cái nhìn bao quát về những gì Hakim thể hiện trên sân."

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Ziyech ,Ozil ,Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP