Số hóa

Apple xác nhận sự cố cuộc gọi tự động ngắt trên iPhone 12 và iPhone 13

Mới đây, Apple lên tiếng xác nhận về một lỗi khiến các thiết bị iPhone 12 và iPhone 13 tự động bị ngắt kết nối khi thực hiện cuộc gọi.

Ngày 8/12, Tập đoàn công nghệ Apple Inc. của Mỹ cho biết, họ đang xem xét vấn đề cuộc gọi tự động bị ngắt trên các thiết bị iPhone 12 và iPhone 13 khi người dùng tiếp tục phàn nàn về lỗi này, ngay cả sau khi đã cập nhật hệ điều hành.

Apple đang xem xét vấn đề cuộc gọi tự động bị ngắt trên các thiết bị iPhone 12 và iPhone 13

"Chúng tôi đang cố gắng hết sức để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và xem xét vấn đề ảnh hưởng đến một số khách hàng của LG Uplus", Apple cho biết trong thông báo.

Đáng chú ý, không chỉ người dùng tại Hàn Quốc, sự cố này đã được ghi nhận trước đó từ người dùng từ nhiều nơi trên thế giới. Những phàn nàn được đưa ra tương tự về sự cố gặp phải khi thực hiện cuộc gọi trên iPhone.

Tháng trước, Apple đã phát hành iOS 15.1.1, phiên bản cập nhật của iOS 15.1, để khắc phục sự cố cuộc gọi tự động bị ngắt, cũng như một số lỗi khác sau khi tiếp nhận phàn nàn của người dùng trên khắp thế giới về các sự cố trên thiết bị iPhone của họ.

Được biết, những người dùng Apple ở Hàn Quốc đã phản ánh về tình trạng này là những người đã đăng ký thuê bao của LG Uplus Corp., đối tác phân phối các sản phẩm Apple tại Hàn Quốc. LG Uplus đã mở một nhánh dịch vụ để giải quyết vấn đề này vào tuần trước.

Tuy nhiên, các nhà cung cấp dịch vụ di động khác tại Hàn Quốc như KT Corp. và SK Telecom Co., cho biết họ chưa nhận được những lời phàn nàn như vậy đến từ khách hàng.

Tác giả: Hoài Thương (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: iPhone 13 ,iPhone 12 ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP