Số hóa

Apple Watch Series 5 và những cải tiến thú vị thu hút người dùng

Apple Watch Series 5 một trong những chiếc đồng hồ thông minh vừa được Apple cho ra mắt gần đây. Với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng ưu việt, thiết bị đã và đang trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều tín đồ công nghệ.

Nhiều đánh giá cho rằng, Apple Watch Series 5 hội tụ tất cả các yếu tố mà người dùng cần có. Do đó, đây là một trong những phụ kiện đáng sở hữu nhất thời điểm này. Cùng XTmobile điểm qua những tính năng nổi bật trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 5 ngay bên dưới đây nhé!

Màn hình Always On Display

Apple Watch Series 5 có thiết kế tương tự như trên phiên bản tiền nhiệm Apple Watch Series 4, thậm chí linh kiện và kết cấu bên trong cũng na ná nhau. Tuy nhiên, màn hình của thiết bị này luôn bật sáng nhờ công nghệ Always on Display. Giờ đây người dùng đã có thể dàng liếc ngang qua đồng hồ để xem giờ mà không cần phải bật tắt màn hình như trước.

Để có được điều này, Apple đã tích hợp một tấm nền mới, 1 driver hiển thị chạy ở nguồn điện siêu thấp, cảm biến tiệm cận mới và 1 bản mạch tiết kiệm điện lên chiếc Apple Watch series 5. Do vậy, màn hình của đồng hồ luôn sáng nhưng độ sáng đã được giảm xuống một cách đáng kể.

Thời lượng pin được cải thiện

Apple cho biết, Apple Watch Series 5 có thời gian sử dụng lên tới 18 tiếng. Tuy nhiên, nếu bạn tập thể dục và dùng Series 5 để theo dõi thì dung lượng pin có thể tiêu hao nhiều hơn. Có thể thấy, việc tiêu hao pin như thế nào chủ yếu đến từ màn hình của đồng hồ.

Xét về mặt kỹ thuật, nó là sự kết hợp của nhiều yếu tố: Công nghệ màn hình mới, trình điều khiển công suất thấp mới, cảm biến môi trường ánh sáng mới và những thứ phức tạp khác. Chính nhờ những yếu tố này đã giúp Apple Watch Series 5 hoạt động hiệu quả và tiêu hao ít năng lượng hơn so với Apple Watch Series 3, Series 4 rất nhiều.

Tích hợp la bàn

Một tính năng mặc dù nhỏ nhưng lại vô cùng hữu ích trên chiếc Apple Watch Series 5 chính là la bàn. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực đối với những người thích khám phá các vùng đất mới. Thay vì phải bật smartphone để sử dụng, giờ đây, bạn có thể nhìn vào chiếc đồng hồ trên cổ tay là có thể xem phương hướng, cũng như các thông tin và chỉ dẫn về hướng đi nhanh chóng.

Có thể thấy, Apple Watch Series 5 là phụ kiện hữu ích với nhiều tính năng tuyệt vời. Nó có thể đo nhịp tim chính xác, vẫn có thể theo dõi thông số luyện tập ở mức đủ dùng. Nhưng có lẽ việc Apple Watch Series 5 hoạt động siêu mượt mà với iPhone lại là lý do chính mà nhiều người yêu thích chiếc đồng hồ này. Liên hệ ngay với tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP