Số hóa

Apple Watch giúp Tim Cook giảm gần 14 kg

Người đứng đầu Apple tiết lộ rằng, chính chiếc smartwatch của Apple đã giúp ông giảm cân thành công.

Tim Cook đã giảm cân thành công nhờ Watch.

Trong buổi phỏng vấn với kênh CNBC hôm qua (4/5), Tim Cook đã có những chia sẻ liên quan đến sản phẩm của Apple, trong đó có đề cập đến Apple Watch. Ông tiết lộ rằng, mình thường xuyên luyện tập thể dục với chiếc smartwatch này.

"Bạn biết đấy, Apple Watch là chiếc đồng hồ mà theo tôi, nó là bước tiến đáng kinh ngạc trong vấn đề chăm sóc sức khỏe và rèn luyện thể lực. Tôi đã giảm được 30 pounds (13,6kg) một phần là nhờ thiết bị đang đeo trên tay", Cook chia sẻ.

Cook là người có thân hình khá mảnh dẻ nhờ thường xuyên tập thể dục. Ông thường dậy từ 4 giờ sáng để vào phòng gym. "Bởi vì nó tạo động lực cho bạn, liên cung cấp các phản hồi, đưa ra điểm thưởng để thúc đẩy bạn. Điều này sẽ tạo sự khác biệt theo thời gian", Cook giải thích cách Watch hỗ trợ ông.

Gần đây, Apple đã có nhiều động thái nhằm hướng chiếc smartwatch của mình hỗ trợ rèn luyện sức khỏe và thể lực cho người dùng. Cuối năm ngoái, hãng tập trung tiếp thị những tính năng về sức khỏe và thể dục thể thao trên Watch. Trong quý đầu tiên của năm 2017, công ty Cupertino (Mỹ) cho biết doanh số bán hàng của thiết bị đeo này đã gấp đôi so với quý trước đó.

Những tính năng hỗ trợ rèn luyện thể lực trên Apple Watch:

Tác giả bài viết: Bảo Lâm

Nguồn tin:

  Từ khóa: tiết lộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP