Số hóa

Apple vừa ra mắt một sản phẩm lạ lùng, fan cứng của 'táo khuyết' cũng sẽ cảm thấy bất ngờ

Sản phẩm này mặc dù lạ nhưng laị phù hợp với những mục tiêu của Apple ở mảng theo dõi sức khoẻ người dùng.

Năm ngoái, Apple mua lại Beddit, một startup nhỏ chuyên sản xuất các thiết bị để đặt dưới nệm với khả năng theo dõi số giờ ngủ bạn thực hiện mỗi đêm.

Mới đây, sau 18 tháng, Apple đã cho ra mắt một phiên bản mới của Beddit với một số thay đổi nhỏ về phần cứng. Động thái này cho thấy Apple đã sẵn sàng tiến thêm một bước nữa trên sân chơi theo dõi sức khoẻ người dùng.

Apple

Cụ thể, thiết bị mới này mang tên gọi Beddit Sleep Monitor 3.5 và có giá bán ra 150 USD. Phiên bản trước đó mà Beddit bán ra trong vai trò một công ty độc lập là phiên bản 3.0. Phiên bản này không còn hỗ trợ Android.

Đây là những gì Apple giới thiệu về sản phẩm của mình:

“Beddi Sleep Monitor tự động theo dõi giấc ngủ của người dùng và tương thích với ứng dụng Beddit trên iPhone, qua đó giúp tính toán, quản lý và cải thiện giấc ngủ của bạn. Dải cảm biến này khá mỏng, phẳng và mềm - ở độ dày chỉ 2,2 mm và người dùng thậm chí còn chẳng nhận ra nó đang được đặt ớ đó. Với khả năng theo dõi tự động và chính xác, người dùng sẽ có một bức tranh toàn cảnh cho giấc ngủ của mình mỗi đêm bằng cách đo số giờ ngủ, nhịp tim, nhịp thở, tiếng ngáy, độ ẩm và nhiệt độ phòng ngủ.”

Mặc dù được xem là một sản phẩm Apple, Beddit Sleep Monitor 3.5 vẫn mang thương hiệu Beddit thay vì “táo khuyết”.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Apple ,android

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP