Số hóa

Apple thắng lớn nhờ tai nghe AirPods

Hàng chục triệu chiếc tai nghe AirPods đã được Apple bán hết trong năm nay.

Apple đã có một năm bội thu nhờ những chiếc tai nghe AirPods. Ước tính, táo khuyết đã bán được từ 13-14 triệu chiếc tai nghe AirPods trong năm nay. Theo như dự đoán của chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, khoảng 28 triệu chiếc tai nghe loại này sẽ được bán ra trong năm tới.

Lý do mà nhà phân tích này đưa ra để củng cố cho nhận định trên là Apple đã giải quyết được vấn đề nguồn cung của sản phẩm. Quy trình lắp ráp được cải tiến khiến nhà sản xuất dễ dàng gia tăng doanh số.

Theo Ming-Chi Kuo, thời gian giao hàng của táo khuyết đã giảm xuống chỉ còn từ 1 cho đến 3 ngày. Bên cạnh đó, nhu cầu với những chiếc tai nghe AirPods hiện nay vẫn còn rất lớn.

Những phản hồi của người dùng cho thấy 98% trong số họ hài lòng với mẫu tai nghe không dây đầu tiên của Apple. Con số này còn vượt cả tỷ lệ hài lòng 92% của chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007.

Bên cạnh đó, 93% người được khảo sát cảm thấy hài lòng vì chiếc tai nghe không dễ rơi khỏi tai như họ vẫn tưởng. 95% trong số đó cảm thấy hạnh phúc vì thời lượng pin của chiếc tai nghe. Ngoài ra, 97% người được hỏi hài lòng với cách kết nối của AirPods. Đây cũng là những con số biết nói phản ánh phần nào sức mua của thị trường.

Tác giả: Tuấn Nghĩa (Theo Phonearena)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: AirPods ,tai nghe ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP