Số hóa

Apple sẽ ra mắt một chiếc laptop bí ẩn tuần tới, đây là những gì chúng ta đã biết về nó

Nhiều báo cáo kì vọng đây sẽ là chiếc laptop giá "mềm" nhất của Apple.

Vào ngày 30 tháng 10 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện lớn cuối cùng của mình trong năm. Sự kiện này nhiều khả năng sẽ đánh dấu màn ra mắt của một dòng laptop mới đến từ Apple. Ở thời điểm hiện tại, chưa có nhiều thông tin về chiếc laptop bí ẩn này bị rò rỉ, tuy nhiên dưới đây là những gì chúng ta đã biết về nó.

Kì vọng màn hình có kích thước 13 inch, tương tự như dòng MacBook Air hiện tại.

Apple cũng sẽ khai tử dòng MacBook Air 11 inch ra mắt năm 2016.

MacBook Air mới có thể sẽ được trang bị màn hình Retina với độ phân giải cao hơn. MacBook Air hiện tại là dòng laptop duy nhất của Apple chưa có màn hình Retina.

Bloomberg cho biết MacBook Air mới có viền màn hình mỏng hơn. Người dùng có thể kì vọng vào một thứ gì đó tương tự chiếc Huawei MateBook X Pro của Huawei chẳng hạn.

Vẫn chưa rõ Apple sẽ đặt tên dòng laptop này như thế nào.

Nó có thể vẫn sẽ được gọi là MacBook Air trong vai trò thiết bị kế nhiệm dòng MacBook Air 13 inch hiện tại có giá bán 999 USD. Cũng không ngoại trừ khả năng chiếc máy này sẽ được xem là thiết bị kế nhiệm dòng MacBook 12 inch ra mắt năm 2015 với giá bán khởi điểm khi đó là 1.299 USD.

Bloomberg dù vậy bình luận rằng mức giá tương đương MacBook 12 inch có thể khiến nó nằm ngoài tầm tiếp cận của một số người dùng. Vì thế, nhiều khả năng chiếc máy sắp ra mắt sẽ vẫn có tên gọi MacBook Air cùng mức giá tương đương.

Ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào tháng 10.

Apple mới đây đã chính thức gửi đi thư mời cho sự kiện lớn cuối cùng của mình trong năm sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 10 tới. Bên cạnh MacBook mới, sự kiện này cũng có thể sẽ chứng kiến màn ra mắt của iPad Pro và Mac Mini thế hệ mới.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: laptop ,Apple ,ra mắt ,bí ẩn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP