Số hóa

Apple bất ngờ ra mắt tai nghe trùm tai đầu tiên với mức giá không hề dễ chịu

Đây là lần đầu tiên Apple cho ra mắt một dòng sản phẩm tai nghe trùm tai.

Thật bất ngờ, Apple vẫn còn một thiết bị phần cứng kịp ra mắt trước khi năm 2020 kết thúc. Theo đó, sau nhiều tin đồn và dự đoán, Apple đã chính thức giới thiệu dòng tai nghe trùm tai, có khả năng chống ồn mang tên gọi AirPods Max. Chiếc tai nghe này có thiết kế cao cấp cùng mức giá lên tới 549 USD. Người dùng có thể đặt hàng AirPods Max từ hôm nay song phải đến ngày 15/12 nó mới chính thức lên kệ.

Ảnh: Apple

Theo Apple, AirPods Max sẽ có 5 phiên bản màu khác nhau bao gồm xám, bạc, xanh dương, xanh lá và hống. AirPods Max sở hữu một thiết kế mà Apple gọi là “thiết kế âm thanh tuỳ chỉnh” với hệ thống driver 40mm “mang lại âm bass sâu, giàu chi tiết, âm mid-range chính xác và các dải âm tần số cao trong, sắt nét để người dùng có thể ra được từng nốt âm thanh”.

Ảnh: Apple

Apple đã mang đến một số tính năng lần đầu tiên ra mắt trong dòng AirPods như EQ thích ứng, chế độ trong suốt, âm thanh không gian và chia sẻ âm thanh. Thậm chí còn có một đặc điểm từ Apple Watch – nút xoay Digital Crown – cũng được đưa lên chiếc tai nghe mới của Apple. Apple cho biết nó "cung cấp khả năng điều khiển âm lượng chính xác và khả năng phát hoặc tạm dừng âm thanh, bỏ qua bản nhạc, trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi điện thoại và kích hoạt Siri.”

Được biết, AirPods Max có thể mang đến thời lượng pin 20 giờ và có thể sạc thông qua cổng Lightning của Apple, thay vì cổng USB Type-C. Hệ thống chống ồn của AirPods Max được hiện thực hoá nhờ hệ thống 6 microphone hướng ra bên ngoài.

Ảnh: Apple

Với việc ra mắt tai nghe trùm tai cao cấp, Apple trực tiếp cạnh tranh với các thương hiệu như Bose, Sony, Sennheiser, AKG, Bowers và Wilkins. Đây đều là những cái tên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này cùng với đó là danh mục bao gồm nhiều sản phẩm. Dù thế, Apple cũng tận dụng được lợi thế từ thành công của những chiếc tai nghe không dây AirPods và AirPods Pro.

Tác giả: Thái Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP