Số hóa

Apple bán iPhone 11 tân trang rẻ hơn giá niêm yết hàng triệu đồng

Như thường lệ, thời điểm đầu năm mới là lúc Apple mở bán các mẫu iPhone thế hệ cũ phiên bản tân trang (refurbished) với mức giá rẻ hơn hàng chính hãng.

Năm nay, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max tân trang tại hệ thống cửa hàng trực tuyến, với giá trung bình rẻ hơn từ 100 - 200 USD so với bản chính hãng.

Cụ thể, iPhone 11 128GB được bán với giá 549 USD (12.6 triệu VNĐ), iPhone 11 Pro 256 GB có giá 849 USD (19,5 triệu VNĐ).

Trong khi đó, iPhone 11 Pro Max được bán với giá từ 849 - 929 USD (21,5 triệu VNĐ) với tùy phiên bản bộ nhớ và màu sắc. Như vậy, đối với một chiếc iPhone 11 Pro Max 256GB, người dùng sẽ tiết kiệm được khoảng 4 triệu đồng so với phiên bản chính hãng.

Về cơ bản, những chiếc iPhone tân trang là iPhone cũ, đã qua sử dụng, hoặc bị thu hồi do một lỗi thiết kế nào đó. Tất cả đều sẽ được Apple kiểm tra một cách cẩn thận, thay thế pin mới và lớp vỏ ngoài trước khi tung ra ngoài thị trường.

Do đó, người dùng gần như không thể phân biệt với một chiếc máy mới. Ngoài ra, iPhone tân trang cũng được Apple hỗ trợ bảo hành 1 năm như mọi sản phẩm khác.

Được biết, những chiếc iPhone tân trang sẽ được đặt bên trong một chiếc hộp hoàn toàn mới, đi kèm theo dòng chữ "Apple Certified Pre-Owned" (tạm dịch: Đã được chứng nhận bởi Apple).

Tuy nhiên, điều đáng tiếc đó là Apple chưa có chính sách vận chuyển các phiên bản iPhone tân trang này về Việt Nam, khiến phần lớn người dùng Việt khó tiếp cận.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP