Thể thao

Áp đảo U19 Thái Lan, U19 Việt Nam vẫn bị cầm hòa không bàn thắng

U19 Việt Nam chỉ giành được 1 điểm trong trận ra quân tại VCK U19 Đông Nam Á dù chơi lấn lướt so với U19 Thái Lan.

Vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2018 được coi là màn tập dượt quan trọng của U19 Việt Nam trước khi tham dự đấu trường châu Á. Các cầu thủ trẻ Việt Nam nằm ở bảng A và mở màn chiến dịch ở sân chơi khu vực bằng cuộc chạm trán U19 Thái Lan.

Đối đầu với nhà đương kim vô địch, U19 Việt Nam nhập cuộc có phần chậm rãi. Tuy nhiên sau khi bắt nhịp được với trận đấu, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn nhanh chóng chiếm thế chủ động và tổ chức nhiều đợt tấn công về phía đối thủ.

Đây là trận đấu mà U19 Việt Nam kiểm sát bóng nhiều hơn và cũng cho thấy sự vượt trội về thể lực. U19 Thái Lan có rất ít cơ hội lên bóng và thường thua trong các pha tranh chấp tay đôi.

U19 Việt Nam (áo trắng) có sự chuẩn bị khá kỹ từ đầu năm 2018.

Dù vậy, U19 Việt Nam lại thiếu đi sự đột biến ở hàng công và kém chính xác trong các pha xử lý quyết định. Không tạo ra được nhiều pha uy hiếp đáng chú ý, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng bỏ lỡ một cơ hội mười mươi trong hiệp 2.

Không thể tìm được đường vào khung thành đối thủ, U19 Việt Nam đành chấp nhận bị cầm hòa 0-0 trong trận ra quân tại vòng chung kết U19 Đông Nam Á. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn còn 4 trận đấu nữa ở vòng bảng, lần lượt gặp U19 Philippines, U19 Lào, U19 Indonesia, và U19 Singapore.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP