Cộng đồng mạng

Ảo thuật gia đặc biệt trên chuyến xe buýt và câu chuyện khiến nhiều người rưng rưng

Không lành lặn và diễn hay như nhiều người nhưng chính sự say mê của anh khiến ai đi trên chuyến xe cũng thấy xúc động.

"Mình gặp anh này trên chuyến buýt 150. Lúc đầu khi thấy anh đứng lên thì mình khá bối rối vì không biết lại cái gì đây. Nhưng khi anh bắt đầu giới thiệu về bản thân với chất giọng ngọng nghịu vì hở hàm ếch thì mình và cả xe thay đổi hẳn.

Anh giới thiệu mình là ảo thuật gia đường phố, anh hôm nay góp vui cho mọi người, anh không xin không lừa đảo, nếu mọi người thấy hay thì ủng hộ để anh kiếm cơm.

Anh thực hiện liền 3 trò ảo thuật đơn giản ai nhìn cũng đoán được nhưng anh làm với niềm say mê, sự hồn nhiên và thật thà. Xong bác tài còn hỏi ủa nay trò cây quạt gì đâu? Anh cười hề hề kêu quạt rách rồi.

Có lẽ anh cũng quen thuộc với bác tài và chuyến xe này. Kết thúc buổi diễn bà con vỗ tay rần rần rồi ủng hộ anh, người 5, người 10, mình với bạn cũng ủng hộ anh 1 ít mà anh rưng rưng không quên chúc bà con trong xe phát tài.

Mình nghĩ tiền đấy uống trà sữa cũng hết mà giúp ai đó thêm 1 bữa no bụng nên mình không hề phiền hà. Cái mình nể phục là sự thật thà và lương thiện của anh, đặc biệt là câu anh không xin, không lừa đảo.

Mình cũng thấy biết ơn khi ai đó đã dạy anh mấy ngón nghề ảo thuật này để anh có thể kiếm sống qua ngày. Sự ủng hộ của mọi người trên xe buýt cũng làm mình cảm động.

Nói chung đây là chuyến xe đặc biệt và ấm áp trong chuyến đi chơi hôm qua của mình".

Người đàn ông khuyết tật diễn ảo thuật kiếm tiền trên xe buýt.

Đây là câu chuyện do một bạn nữ đăng tải về vị ảo thuật gia đặc biệt. Anh khẳng định bản thân không xin xỏ, không lừa đảo và chỉ muốn biểu diễn. Nếu thấy hay thì ủng hộ anh một ít, không cũng chẳng sao.

Sự thật thà, dễ thương của thanh niên khiến nhiều người trên xe phải chú ý. Dù tật nguyền nhưng thanh niên vẫn cố gắng tự kiếm tiền bằng khả năng của mình. Đây chính là điều khiến người ta cảm động nhất.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều ủng hộ cho sự nhiệt tình, thật thà của anh thanh niên tật nguyền. Dù bản thân có khiếm khuyết nhưng anh vẫn tự tin biểu diễn, mang lại không khí vui vẻ cho mọi người.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP