Đẹp

Áo tay phồng, xu hướng vintage cho cô nàng điệu đà

Cảm hứng từ những thiết kế thời trang những năm 1980, trang phục của giới quý tộc châu Âu, váy áo với phần vai bồng luôn mang đến nét điệu đà, yêu kiều như một nàng tiểu thư.

Gigi Hadid khoe khéo vòng eo săn chắc, thon gọn và đôi vai thon gợi cảm khi diện chiếc áo quây trễ nải tay bồng sexy. Mái tóc sóng bồng bềnh cùng lối trang điểm tự nhiên càng làm tôn thêm vẻ quyến rũ cho người đẹp.

Elsa Hosk lăng xê xu hướng áo tay bồng hoa nhí kết hợp boyfriend jeans và sandal xanh pastel đậm hơi hướng vintage khi dạo phố New York.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo khoe bờ vai gợi cảm với áo cúp ngực cùng phần tay bồng lạ mắt và đôi bốt màu đỏ đồng điệu tôn vẻ trẻ trung, đầy sức sống.

Những cô nàng cá tính mạnh mẽ cũng ngọt ngào, nữ tính khi lựa chọn áo tay bồng sơ vin với quần short da. Lựa chọn sandal cao gót giúp đánh lừa thị giác, khiến set đồ không quá rườm rà.

Nàng Lọ Lem Lily James biết cách làm mới kiểu áo lệch vai bằng thiết kế một bên tay bồng để làm trang phục không nhàm chán. Nữ diễn viên kết hợp hiện đại cùng quần tây gam hồng nữ tính, thanh lịch.

Pixie Lott với một biến tấu sơ mi tay phồng lỡ cùng phần cổ chữ V và thắt nơ duyên dáng, trẻ trung. Mẫu áo trẻ trung được kết hợp khéo léo với jeans lửng và túi xách hồng xinh xắn.

Giống như những kiểu áo khác, áo tay bồng luôn có thể dễ dàng kết hợp cùng bất kì chân váy nào đối với những cô nàng yêu thích sự nữ tính và dịu dàng. Bạn nên kết hợp kiểu áo với phần tay độc đáo này với váy chữ A có độ xòe nhẹ nhàng. Phần dưới càng tối giản, gọn gàng, càng tôn được tay áo.

Nhưng, nếu muốn một vẻ ngoài thanh lịch và thời trang hơn, bạn gái có thể cân nhắc lựa chọn cặp đôi áo tay bồng cùng chân váy bút chì như Zendaya Coleman.

Những chiếc áo có thiết kế cầu kỳ thế này nên chọn dáng crop top, thắt eo để không tạo cảm giác rườm rà quá mức. Chân dài Sara Sampaio thử cách phối sắc sảo và mới mẻ khi diện quần da bó sát tông màu xanh sành điệu.

Tác giả: Phương Mai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP