Đẹp

Áo dài cách tân được phái đẹp chọn để đón xuân 2019

Áo dài cách tân đang trở trở thành trang phục được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Chất liệu vải áo dài quyết định kiểu dáng chiếc áo, mỗi chất liệu phù hợp với dáng người khác nhau. Vì vậy, để lựa chọn một chiếc áo dài tuy đơn giản nhưng chất liệu vải phải “chất lượng”, dưới đây là một số kiểu chất liệu áo dài cách tân đang được chị em quan tâm nhiều nhất chuẩn bị đón xuân 2019:

Áo dài cách tân nhung

Áo dài cách tân nhung mang nét vừa cổ điển đầy thanh lịch. Khi được xử lý phom dáng hiện đại, áo dài nhung cũng trở nên phù hợp với nhiều dịp không chỉ riêng mùa lễ tết, mà còn có thể dùng khi đi làm hay đi chơi, dạo phố với bè bạn.

(Ảnh: Germer)

Áo dài làm từ nhung có đặc điểm giữ ấm tốt, thêm vào đó, nhung là chất liệu hot trong mùa thu đông năm nay, vì thế đây là kiểu áo cách tân đặc biệt được yêu thích trong mùa lễ Tết Nguyên Đán sắp tới.

Áo dài cách tân lụa, gấm

Đây là hai loại chất liệu thông dụng nhất để may áo dài cách tân. Năm nay, những mẫu áo dài cách tân làm từ gấm được thêu hoa ấn tượng, không theo lối họa tiết trang trí cổ điển thông thường, rất được các chị em yêu thích. Trong tiết trời mùa xuân có thể chưa hết lạnh năm nay, áo dài gấm dày sẽ giúp chị em giữ ấm cơ thể nhẹ nhàng.

(Ảnh: Thủy Design House)

Áo dài cách tân vải voan mỏng

Chất liệu may áo dài cách tân từ vải voan được rất nhiều phụ nữ yêu thích bởi nhẹ nhàng, nửa kín đáo nửa hở phần cánh tay pha lẫn ren cho cách điệu để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ nhưng vô cùng thanh lịch. Những mẫu áo dài cách tân năm nay, thu hút ngày càng đông phái đẹp, giúp chị em tự tin trẻ trung và xinh đẹp đón năm mới.

(Ảnh: Germer)

Tác giả: Hoàng Ly (TH)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP