Kinh tế

Anthy Bedding & Decor khai trương, giảm giá đến 10% cho tất cả các sản phẩm

Mừng khai trương cửa hàng , Anthy Bedding & Decor tổ chức chương trình tuần lễ vàng giảm giá 10% cho tất cả sản phẩm từ nay đến hết 31/12.

AnThy Bedding là thương hiệu lâu đời ở cộng hòa Séc – Châu Âu, nay lần đầu tiên có mặt ở thị trường Việt Nam do Anthy Bedding & Decor phân phối độc quyền tại địa chỉ số 188c Hồng Bàng, TP Vinh, Nghệ An.

Không gian buổi lễ khai trương Anthy Bedding & Decor rộn ràng với sự có mặt của rất nhiều khách hàng tham gia và ủng hộ


Đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ cùng chất liệu bền đẹp, sản phẩm của Anthy Bedding đảm bảo tô điểm cho chiếc giường xinh của bạn, là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời nhất sau những giờ căng thẳng.

Anh Bạch An Tôn, đại diện cho nhãn hàng chia sẻ phương châm kinh doanh đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu chính


Anthy Bedding & Decor chuyên về các sản phẩm chăn ga gối nệm nhập khẩu phù hợp cho cả 4 mùa với các thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn quốc, Singapore, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Ấn Độ, Ả Rập… Ngoài ra Anthy Bedding & Decor còn phân phối các sản phẩm dành cho bé yêu như túi ngủ, gối ôm,... Đó là lí do mà AnThy Bedding là người bạn thân thiết nhất không thể thiếu của mỗi nhà.

Sản phẩm của Anthy Bedding & Décor đáp ứng được đầy đủ thị hiếu của khách hàng


Đặc biệt hơn, nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng lên đến 500 ngàn đồng sử dụng cho lần mua tiếp theo. Không những thế, Anthy Bedding & Decor còn miễn phí vận chuyển cho quý khách hàng trong bán kính 5km.

Anthy Bedding & Decor cam kết 100% hàng chính hãng, bảo hành chính hãng, giá cả cạnh tranh. Thời gian đổi trả hàng lên đến 3 ngày, khách hàng được hỗ trợ thanh toán linh hoạt. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đặt hàng theo kích thước yêu cầu; đặt chăn ga gối đệm cho khách sạn, resort với giá cạnh tranh.

Khách hàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp với gia đình tại của hàng AnThy Bedding & Decor


Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, AnThy Bedding & Decor còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất về thẩm mỹ, giá cả. AnThy Bedding & Decor là sự lựa chọn không thể thiếu cho các gia đình trong cuộc sống hiện đại, khi mà sức khỏe và giấc ngủ ngày càng đóng vai trò quan trọng.

AnThy Bedding & Decor

Showroom: 188C Hồng Bàng, Tp Vinh, Nghệ An

Hotline: 094 345 2286

Opentime: 8h00 đến 21h30

Fanpage: https://www.facebook.com/ChangagoiAnthy

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP