Cộng đồng mạng

Ảnh Xuân Trường làm mẫu cho báo tuổi teen bất ngờ được chia sẻ

Trong thời gian trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq diễn ra tối 8/1, loạt hình cầu thủ Xuân Trường làm người mẫu ảnh được nhiều dân mạng thích thú chia sẻ.

Ở trận ra quân tại giải Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã để thua đáng tiếc Iraq với tỷ số 2-3, dù 2 lần liên tiếp dẫn trước. Tuy nhiên, màn thi đấu xuất sắc, quả cảm của các chàng trai áo đỏ vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Trong khoảng thời gian trận đấu diễn ra, một diễn đàn bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cầu thủ Xuân Trường trên một tờ báo dành cho giới trẻ.

Hình ảnh Xuân Trường trong vai trò mẫu ảnh trên một tờ báo được chia sẻ. Ảnh: Hóng.

Theo đó, tiền vệ quê Tuyên Quang cùng kiện tướng dancesport Hoàng Mỹ An xuất hiện với vai trò mẫu ảnh cho một chuyên mục. Dựa vào trang phục và lời giới thiệu Xuân Trường cuối bài báo khi đó là đội trưởng U19 Việt Nam, nhiều người đoán rằng bộ ảnh được chụp từ 3-5 năm trước.

Vốn nổi tiếng là cầu thủ có vẻ ngoài trầm ổn nên hình ảnh thời "ngố tàu", "xì tin" của Xuân Trường khiến nhiều dân mạng thích thú.

Tiền vệ 24 tuổi vốn nổi tiếng với vẻ ngoài lạnh lùng. Ảnh: FBNV.

"Hồi đó chụp hình 'cute', hớn hở bao nhiêu thì giờ lại ngầu và lạnh lùng bấy nhiêu", Nhi Lê nhận xét.

"Dù là hồi đó hay bây giờ thì Trường vẫn 'híp' như vậy, đáng yêu quá", Ngọc Quỳnh bình luận.

Trong trận đấu trên sân Zayed Sports City, UAE vừa qua, tiền vệ Xuân Trường được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao nhiệm vụ đá chính. Sau 65 phút thi đấu, anh rời sân nhường vị trí cho Huy Hùng.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP