Xã hội

Anh trình báo em trai chết bất thường với nhiều thương tích

Người anh tới công an trình báo về cái chết bất thường của người em ruột với nhiều vết thương trên người.

Ngày 11-10, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra, làm rõ cái chết của một nam thanh niên với nhiều bất thường.

Theo điều tra, khoảng 2 giờ 30 ngày 8-10, anh Nguyễn Hoàng Tân (29 tuổi, ngụ xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) tới Công an xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh trình báo về cái chết đầy bất thường của người em ruột tên Nguyễn Hoàng Thành (22 tuổi, cùng ngụ với anh Tân).

Anh Tân cho biết, khoảng 12 giờ ngày 7-10, anh Thành đi bộ về nhà ở xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TPHCM trong tình trạng trên người có nhiều vết thương. Lúc này, người thân phát hiện nên đã đưa anh Thành đi cấp cứu ở bệnh viện.

Đến 20 giờ cùng ngày, anh Thành đã tử vong do vết thương quá nặng. Người thân kiểm tra thì thấy anh Thành có vết thương thủng thành ngực khoang liên sườn trái và vết thương thủng bụng ven rốn.

Do nghi ngờ cái chết đầy bất thường của em mình nên anh Tân cùng người thân đã trình báo công an.

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra. Bước đầu ghi nhận, trước lúc xảy ra vụ việc, anh Thành có điều khiển xe máy mang BKS 59N3-232.58 rời khỏi nhà. Đến khi trở về thì trên người có nhiều vết thương. Anh Thành cho biết, chiếc xe máy đang gửi ở tiệm sửa xe Sơn Lê ấp 4, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh (người chủ tiệm này là bạn của anh Thành).

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: ĐAN NGUYÊN

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải Phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP