Xe

Ảnh thực tế Toyota Camry 2018

Chiếc sedan hạng D Camry 2018 thay đổi mạnh mẽ ở kiểu dáng bên ngoài, khung sườn và bổ sung thêm tính năng.

Sau phiên bản nâng cấp lớn năm 2011, nâng cấp nhẹ vào năm 2014, Toyota tiếp tục tung ra Camry 2018 tại triển lãm Detroit đang diễn ra trên đất Mỹ.
Camry 2018 mang ngôn ngữ thiết kế “Keen Look” của Toyota. Do đó, mẫu sedan này có phong cách thể thao hơn, gầm thấp hơn. Cụm đèn pha thiết kế lại, nắp capo với những đường gân nổi khỏe khoắn. Trong khi đó, lưới tản nhiệt thiết kế mở rộng.
Phía đuôi xe, cụm đèn hậu thiết kế lại nhỏ gọn hơn so với thế hệ trước. Cản sau phong cách mới.
Trong khi đó, nội thất của Camry 2018 thay đổi nhiều, hướng đến người điều khiển nhiều hơn. Đồng thời, phong cách thiết kế mới cũng góp phần nâng tầm mẫu sedan hạng D này.
Ghế ngồi thiết kế cảm hứng từ các dòng xe thể thao. Nội thất sử dụng nhiều loại vật liệu mềm. Bảng táp lô thiết kế lại hoàn toàn, trang bị màn hình cảm ứng kích thước 8 inch.
Cụm đồng hồ hiển thị sang trọng với màn hình điện tử kích thước 7 inch. Ngoài ra, Camry còn trang bị màn hình hiển thị HUD kích thước 10 inch.
Kết cấu khung gầm của Camry 2018 dựa trên kiến trúc mới mang tính toàn cầu của Toyota. Khung xe sử dụng nhiều hơn loại thép có độ cứng cao, kết hợp cùng công nghệ mới giúp tăng độ ổn định thân xe nhưng không làm tăng trọng lượng quá nhiều.
Sự cải tiến ở khung sườn giúp nâng cao tính ổn định và sự an toàn. Bên cạnh đó, mẫu sedan hạng D này còn được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người lái chủ động.
Các hệ thống như cảnh báo tiền va chạm, phát hiện người qua đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo đi lệch làn đường, đèn pha tự động và 10 túi khí được trang bị tiêu chuẩn cho xe.
Mẫu sedan bán chạy nhất tại Mỹ trong 15 năm ở thế hệ thứ 8 vẫn có 3 tùy chọn động cơ, nhưng không có tăng áp như xu hướng hiện nay của các hãng xe.
Camry 2018 có tùy chọn động cơ 4 xi-lanh 2.5L và cỗ máy V6 3.5L, đi cùng hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, Toyota cũng cung cấp phiên bản hybrid với động cơ 2.5L và hộp số CVT.
Những chiếc Camry thế hệ mới sẽ được bán vào mùa hè năm nay tại Mỹ, với 4 phiên bản LE, XLE, SE và XSE. Trong số này, phiên bản SE và XSE mang diện mạo thể thao nhiều hơn.

Tác giả bài viết: Duy Hải - Ảnh: Carscoop

Nguồn tin:

  Từ khóa: bổ sung ,mạnh mẽ ,thay đổi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP