Giải trí

Ảnh "thời thanh xuân" của các nam danh hài nổi tiếng phía Bắc

Những bức ảnh tuổi thanh xuân của các nam danh hài nổi tiếng như Xuân Hinh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý...luôn khiến công chúng bất ngờ.

Thủa mới vào nghề, Xuân Bắc cũng nhanh chóng bắt trend khi để mái tóc bổ luống. Hiện tại, nghệ sĩ Xuân Bắc đang đảm nhận vai trò Phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam, là một nam MC nổi tiếng trên truyền hình.

Xuân Bắc - Tự Long là bộ đôi ăn ý của làng hài miền Bắc, đồng hành trong nhiều chương trình.

NSND Công Lý trông khá "ốm" khi còn tuổi đôi mươi, gương mặt của anh khá chân phương chính vì thế NSND Công Lý luôn hài hước tự nhận mình: "Tôi sinh ra ở Hà Nội nhưng mặt là địa phương, còn giọng nói là trung ương"

Hiện tại, NSND Công Lý còn khiến khán giả nhớ đến qua các vai bi trên phim truyền hình và còn là mội đạo diễn

"Táo Giao thông" Chí Trung được khen có ngoại hình bảnh bao khi còn trẻ. Anh hiện là Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Nhiều năm qua, Chí Trung luôn đau đáu tình yêu dành cho sân khấu kịch.

Trong bức ảnh cũ này, nghệ sĩ Xuân Hinh được nhận xét có ngoại hình giống các tài tử Hong Kong thập niên 1990. Hiện, "vua hài đất Bắc" chủ yếu đi diễn tỉnh, ít xuất hiện trên truyền hình.

Bức ảnh thời trẻ của Công Lý, Xuân Bắc, Tấn Minh và Minh Quân. Khi đó, các nam nghệ sĩ trông gầy hơn so với cân nặng ở hiện tại

Nghệ sĩ Giang còi

Ngay từ thời trẻ nghệ sĩ Giang Còi đã gây ấn tượng với hàng ria mép con kiến.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP