Cộng đồng mạng

Anh thợ chụp ảnh cưới có tâm nhất quả đất, núp cả sau bàn thờ để "tác nghiệp" khiến dân mạng cười té ghế

Không biết info anh thợ ảnh là gì để các cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới còn liên hệ mời anh đến chụp hình?

Nói đến chuyện hi sinh vì nghệ thuật thì có lẽ mọi người thường nghĩ ngay đến nghề chụp ảnh, bởi từ trước đến nay đã có vô số lần dân mạng cười ra nước mắt khi trông thấy những cảnh hậu trường. Muốn ảnh đẹp, các tay máy phải làm đủ thứ kỳ quặc, thậm chí là nguy hiểm để có được khoảnh khắc như ý muốn.

Vừa mới đây, lại thêm một chàng trai được "bổ sung" vào đội ngũ nhiếp ảnh gia có tâm, bởi pha "núp" sau bàn thờ chụp hình cô dâu chú rể khiến hàng chục nghìn người được phen ôm bụng cười lăn lóc.

Cư dân mạng cãi nhau ầm ĩ vì anh thợ chụp ảnh có tâm nhất quả đất.

Nhìn thoáng qua thì hầu như không ai nhận thấy điều bất thường, nhưng nếu soi kỹ một chút, kiểu gì cũng nhận ra chi tiết dở khóc dở cười. Đó là chàng photographer cầm máy ảnh khuất phía sau bàn thờ, nhằm chụp lấy giây phút ý nghĩa tân lang tân nương khấn vái trước gia tiên!

Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút đông đảo cư dân mạng tranh cãi khá sôi nổi, với nhiều ý kiến xuôi ngược khác nhau. Người vui tính thì bảo rằng đó là tính chất công việc nên dễ thông cảm, cũng coi như là khoảnh khắc thú vị, người khó tính thì kêu chụp ảnh như thế là "báng bổ", còn lại thì... không biết phải phát biểu cảm xúc ra sao khi trông thấy tấm hình này.

Hi sinh vì nghệ thuật thế này là nhiệt tình hay vô duyên?

"Nhìn lên cái bàn thờ mà giật hết cả mình, ông chụp ảnh cũng liều thật, dám chui vào tận đó để đứng, chắc cô dâu chú rể cũng phải vái lạy ông luôn".

"Mình thấy vậy là bình thường mà, sao các bạn lại chửi anh thợ chụp, người ta hi sinh vì nghệ thuật quá còn gì".

"Chắc lúc chui vào đó chụp anh thợ đã chắp tay xin phép trước rồi ấy nhỉ?".

"Bó tay, không hiểu sao lại đứng ở chỗ đó được, có thể chụp góc chéo mà, đâu nhất thiết vác máy ảnh ra sau bàn thờ nhà người ta như thế".

Có lẽ với văn hóa truyền thống Việt Nam thì nhiều người vẫn quan niệm chốn tâm linh thì phải kính trọng, "có thờ có thiêng có kiêng có lành". Dân tình tò mò không biết quan viên 2 họ nghĩ sao khi thợ chụp ảnh lễ ăn hỏi cho cô dâu chú rể lại có hành động gây tranh cãi đến thế? Nếu gia đình cởi mở thì họ sẽ không phàn nàn gì, nhưng có thể họ sẽ nghĩ anh chàng photographer hơi vô duyên. Biết là làm nghề chụp ảnh để bắt được khoảnh khắc hay không phải dễ dàng gì, nếu không nhanh thì sẽ bị lỡ mất, song vì mải "tác nghiệp" mà quên mất mình đang đứng đâu cũng là chuyện nguy hiểm phết đấy anh em ạ.

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP