Cộng đồng mạng

Ảnh thiếu nữ có cánh tay dài gần 2 m khiến dân mạng 'hại não'

Bức ảnh chụp nhóm bạn trẻ mới đây trở thành tâm điểm chú ý trên mạng bởi cánh tay dài bất thường của một cô gái.

Bức ảnh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thấy điều bất thường. Ảnh: Twitter.

Thoạt nhìn, đây dường như chỉ là bức ảnh lưu lại khoảnh khắc vui vẻ của một nhóm bạn trẻ tại hộp đêm. Tuy nhiên, khi chú ý tới cánh tay của cô gái tóc vàng, nhiều người không khỏi giật mình bởi độ dài của nó.

Tấm hình do Eleanor Bailey (18 tuổi) đăng lên Twitter hôm 1/5 với chú thích: "Cánh tay của chị gái tôi dường như dài tận 6 ft (1,83 m). Tôi đang khóc ròng".

Bức ảnh của cô gái người Anh nhanh chóng "gây bão" trên mạng xã hội, hiện thu hút hơn 11.000 like (thích) và 2.500 chia sẻ. Những con số này khiến Eleanor bất ngờ bởi cô chưa từng có bài đăng nào được 100 like trên Twitter.

Một số ý kiến của dân mạng khi phát hiện điều kỳ lạ trong bức ảnh. Ảnh chụp màn hình.

Điểm bất thường trong ảnh khiến nhiều dân mạng "hại não". Một thiếu nữ cho hay cô đã nhìn chằm chằm vào bức ảnh trong 20 phút, song vẫn bối rối vì cánh tay 1,83 m.

Bên cạnh đó, một số bạn trẻ khẳng định chỉ cần quan sát kỹ hơn, ai cũng có thể lý giải điều kỳ lạ trong ảnh. Họ cho rằng cánh tay của cô gái tóc vàng thực chất không xuất hiện trong hình, vì cô này vòng tay ra phía sau bạn nam.

Còn tay trong ảnh là của cô gái tóc đen, bên trái. Người xem có ảo giác về cánh tay "quá khổ" là do góc chụp dễ gây nhầm lẫn và cả 3 bạn trẻ đều mặc áo đen, theo Daily Mail.


Tác giả bài viết: Phương Thảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP