Giáo dục

Anh Sơn trao giải cuộc thi thư gửi mẹ hiền

Sáng ngày 17/10/2016, huyện Anh Sơn đã tổ chức trao giải cuộc thi "Thư gửi mẹ hiền" do Huyện đoàn phối hợp với phòng GD&ĐT huyện tổ chức.


Toàn cảnh buổi trao giải.

Sau thời gian 2 tháng phát động, huyện đoàn Anh Sơn đã nhận được 3.000 bài dự thi từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Cuộc thi “thư gửi mẹ hiền” là những câu chuyện của các em học sinh kể về mẹ, viết dưới dạng văn xuôi chưa đăng báo, dài không quá 1.500 từ, viết trên khổ giấy A4, tôn vinh hình ảnh người mẹ và thể hiện tình cảm của những người con dành cho mẹ yêu thương.

Trao thưởng cho các em học sinh đạt giải của cuộc thi.

Kết thúc cuộc thi ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho em Nguyễn Anh Thư lớp 9A trường THCS Anh Sơn; 2 giải nhì cho em Đặng Khánh Linh lớp 8B trường THCS Anh Sơn và em Lê Thị Linh Chi lớp 8B trường THCS Anh Sơn đồng thời trao 3 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Thông qua cuộc thi nhằm khơi dậy lòng hiếu thảo của các em về công ơn sinh thành, dưỡng dục của bố, mẹ và gia đình. Từ ý nghĩa của cuộc thi sẽ góp phần giúp học sinh có cơ hội rèn luyện, phát huy kỹ năng viết; giúp các em học sinh cảm nhận sâu sắc thế giới nội tâm của mình, phát huy tri thức, thấu hiểu đạo lý và trau dồi nhân cách bản thân.

Tác giả bài viết: Thái Hiền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP