Xã hội

Anh Sơn: Tặng quà tết cho công nhân lao động nghèo

Phát huy truyền thống tương thân tương ái của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn, trong thời gian qua, huyện Anh Sơn đã thăm và tặng quà, chúc tết các gia đình công nhân lao động nghèo nhân dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017.

1Lãnh+đạo+huyện+trao+quà+cho+các+CNLD+(1)+copy
Lãnh đạo UBND huyện thăm và tặng quà tại phòng khám đa khoa Tây An
2Trao+quà+cho+CNLD+Khải+Hoàn+copy
Thăm và tặng quà công nhân lao động xí nghiệp may thêu Khải Hoàn
3Đồng+chí+Hoàng+Xuân+Cường+HUV,+Phó+chủ+tịch+UBND+huyện+trao+quà+Tết+cho+CNLĐ+nghèo+copy
Đồng chí Hoàng Xuân Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao 10 suất quà trợ cấp cho công nhân, lao động có điều kiện khó khăn Nhà máy gạch Tuynel Anh Sơn

Trong tháng 01 năm 2017, Liên đoàn lao động huyện cùng các đồng chí Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, UBND huyện, UBMT tổ quốc huyện Anh Sơn tổ chức thăm và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Đinh Dậu tại Xí nghiệp may thêu xuất khẩu Khải Hoàn, Cty cổ phần Tây Nghệ, Cty THHH Phùng Tâm, DN tư nhân Long Thành Công, Phòng khám đa khoa Tây An và các công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn huyện. Với tổng số tiền 52.500.000 đồng triệu cho 105 CNVCLĐ khó khăn và các hộ nghèo trong dịp Tết Đình Dậu, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

4anhsondaihoidiem 2017 5+copy
Thăm và chúc tết tại doanh nghiệp tư nhân Long Thành Công

Những món quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm, chia sẻ đối với công nhân lao động nhân dịp Tết đến xuân về./.

Tác giả bài viết: Thúy Hằng (LĐLĐ huyện)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP