Xã hội

Anh Sơn: Bế mạc giải bóng đá nam công nhân, viên chức, lao động năm 2016

Chiều ngày 05/9/2016, tại sân vận động huyện Anh Sơn, đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá nam dành cho cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động thuộc các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện chào mừng 71 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam và 86 năm Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Đến dự lễ bế mạc có đồng chí Đặng Xuân Quang – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Ngô Đình Hùng – UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Công Thế - HUV, Chỉ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Anh Sơn.

Các đại biểu đến dự lễ bế mạc


Giải bóng diễn ra từ ngày 24/8 đến ngày 5/9 với sự tham gia của 14 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Sau 13 ngày thi đấu sôi nổi, kết quả giải nhất thuộc về đội bóng liên quân Công ty thủy lợi Tây Nam – BQL rừng phòng hộ - Công ty Điện lực Anh Sơn; giải nhì thuộc về công ty CP Mía đường Sông Lam; đồng giải ba cho Công ty Phúc Anh và Công an huyện Anh Sơn, giải phong cách cho liên quân Huyện ủy – Bảo hiểm xã hội – Huyện đoàn – Trung tâm VHTT huyện.

Trao thưởng cho đội đạt giải nhất liên quân Công ty thủy lợi Tây Nam- BQL Rừng phòng hộ- Điện lực Anh Sơn

Trao giải nhì cho Công ty CP Mía đường Sông Lam


Giải bóng đá nam công nhân, viên chức, lao động đã đem đến cho người xem những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, là dịp để các đội bóng giao lưu, đoàn kết, học hỏi, nâng cao thể lực, sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn tại các đơn vị./.

Tác giả bài viết: Sỹ Thuần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP