Cộng đồng mạng

Anh shipper gượng cười ngồi ngoài cửa nhà ăn bát bún có giá bằng cả ngày công vì bị khách 'bom hàng'

Hình ảnh chàng shipper gượng cười ngồi ăn bát bún 85 nghìn đồng bị khách hàng "bỏ bom" trước của nhà, khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

Trong thời gian gần đây, liên tục các vụ việc shipper bị “thượng đế” bỏ bom hàng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, lên án. Thế nhưng, những sự việc như vậy không hề giảm đi, mà vẫn diễn ra hằng ngày, tràn lan, trở thành 1 tai nạn nghề nghiệp mà ai rồi cũng sẽ gặp phải khi “hành nghề shipper”.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện thêm hình ảnh một anh shipper bị khách hàng đặt đồ ăn rồi lại “bỏ bom”, khiến dân tình lại một phen bức xúc.

Hình ảnh được đăng tải cùng dòng chia sẻ đầy cảm động: “Nhìn anh cười cho vui vậy thôi chứ trong lòng đang rơi nước mắt đấy mọi người ạ. Làm cái nghề gì mà bạc bẽo quá. Không ăn thì thôi đừng có đặt, cớ chi phải làm vậy làm gì rồi lại khổ những người xe ôm chẳng thể nào khổ hơn được nữa”.

Hình ảnh khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Nguồn: Hóng

Theo đó, một anh xe ôm công nghệ nhận đặt đồ ăn qua mạng, nhưng khi mang đến nhà giao, thì bằng đủ mọi cách vẫn không liên lạc được khách xuống nhận đồ ăn. Vậy là, anh xe ôm đành gượng cười ngồi ăn bát bún của khách “bỏ bom” có giá 85 nghìn đồng, bằng cả một ngày lương cày “sấp mặt” ngoài đường của anh.

Mặc dù, trong bức hình anh chàng này vẫn mỉm cười, thế nhưng nụ cười đó làm sao vui nổi khi chỉ vì một vị khách vô tâm mà số tiền cày cuốc sau 1 ngày dài của anh bỗng chốc lại biến thành bát bún, mà bất đắt dĩ anh phải ăn.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng khi nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, hầu hết mọi người đều để lại ý kiến “thương xót” cho anh chàng shipper tội nghiệp và lên tiếng chỉ trích hành động của vị “thượng đế” không có tâm khi đặt hàng kia.

Giữa cuộc sống xô bồ, có muôn vàn người tốt, nhưng cũng có không ít những người vô tâm như thế, đã đặt hàng nhưng lại không muốn nhận. Mặc cho những người dưng vô tội gánh chịu hậu quả theo thú vui ích kỉ của họ.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP