Giải trí

Ảnh mới nhất của Ngọc Huyền ở Việt Nam sau 14 năm ở Mỹ

Danh hài Hoài Linh vui vẻ đón tiếp nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền đến thăm nhà thờ tổ nghề sân khấu sau khi nữ danh ca từ Mỹ về Việt Nam.

1 0503ngoc huyen01
Ngay khi vừa từ Mỹ về Việt Nam, nữ giám khảo của “Đường đến danh ca vọng cổ” đã sắp xếp thời gian để đến dâng hương tại thờ Tổ nghiệp của danh hài Hoài Linh. Dù rất bận việc nhưng khi biết tin Ngọc Huyền đến thăm, Hoài Linh đã nhanh chóng từ phim trường trở về để đón tiếp người em gái. NS Ngọc Huyền đã chia sẻ nhiều hình ảnh với Hoài Linh trên trang cá nhân.
2 0503ngoc huyen02
NSƯT Ngọc Huyền từng cho biết chị và danh hài Hoài Linh khá thân thiết và có dịp cộng tác với nhau không chỉ những chương trình nghệ thuật trong nước mà còn ở cả hải ngoại. Dù định cư ở Mỹ nhưng tình cảm mà chị dành cho người anh thân thiết trong nghề không phai nhạt mà còn sâu nặng hơn.
3 0503ngoc huyen03
Nữ ca sĩ hâm mộ tài năng, luôn tôn trọng và coi Hoài Linh là tấm gương mẫu mực để học hỏi và noi theo. Ngọc Huyền vô cùng choáng ngợp trước không gian thiêng liêng, uy nghi, hào nhoáng và tráng lệ của nhà thờ Tổ Nghiệp.
4 0503ngoc huyen04
Cô bày tỏ sự nể phục trước tấm lòng, tâm huyết của danh hài Hoài Linh dành cho Tổ nghiệp và đồng nghiệp.
5 0503ngoc huyen05
NSƯT Ngọc Huyền cùng Hoài Linh sắp xếp mâm hoa quả thắp hương cảm ơn Tổ nghiệp đã phù hộ và che chở cho chị suốt 30 năm làm nghề.
6 0503ngoc huyen07
Nữ danh ca không quên chụp hình lưu niệm bên những đồ trang trí bằng gỗ, bằng đồng trong nhà thờ chính. Sau đó, Hoài Linh dẫn người em thân thiết đến thăm khuôn viên nhà thờ. Cả hai cùng nhau cho cá ở ao ăn.

Tác giả bài viết: Vân Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP