Giáo dục

Ảnh kỷ yếu tình yêu Tổ quốc của cô giáo mầm non tương lai

Trong trang phục cờ đỏ sao vàng, các sinh viên Cao đẳng Sư phạm Nghệ An được dân mạng khen ngợi khi thực hiện bộ ảnh kỷ yếu mang nhiều ý nghĩa.

Clip ảnh bộ ảnh kỷ yếu 'Hướng về Tổ quốc': Với trang phục cờ đỏ sao vàng, những sinh viên lớp Sư phạm mầm non K56 trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An vốn đã xinh đẹp lại càng xinh đẹp hơn.

Ý tưởng chụp kỷ yếu trong trang phục cờ đỏ sao vàng được lớp Giáo dục mầm non K56K, Cao đẳng Sư phạm Nghệ An thực hiện trong vòng một giờ.

Vũ Giáp - thành viên trong ê-kíp - cho biết bộ ảnh được chụp trong thời tiết nắng nóng khá vất vả khi phải di chuyển nhiều nơi. Đoạn video cùng bức ảnh "Hướng về biển Đông" mang nhiều cảm xúc nhất cho mọi người.

Chính việc mặc trang phục cờ đỏ sao vàng, hát Quốc ca, cùng dương cao lá cờ Tổ quốc đã giúp khơi gợi niềm tự hào dân tộc và tình yêu đất nước trong các bạn trẻ hơn bao giờ hết.

Giây phút thiêng liêng của các cô giáo tương lai trên đỉnh núi Bãi Lữ, Nghệ An.


Không bó hẹp trong khuân viên Cao đằng Sư phạm Nghệ An, lớp Giáo dục mầm non đã chọn những địa điểm có nhiều ý nghĩa lịch sử như quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh), đền thờ vua Quang Trung, đỉnh núi Bãi Lữ.

Tập thể lớp K56K gồm 25 thành viên, đều là nữ. Góp mặt trong bộ ảnh còn có cô giáo viên chủ nhiệm - người gắn bó, theo sát từng bước đi của lớp.

Tạo hình hướng về Tổ quốc của nhóm sinh viên tại đền thờ vua Quang Trung với ý nghĩa "Việt Nam trong tim tôi".

"Mình và các thành viên trong lớp rất vui khi các bức hình được nhiều người đón nhận. Đây là món quà ý nghĩa để mọi thành viên mãi nhớ về nhau sau ba năm gắn bó dưới mái trường Sư phạm", nữ lớp trưởng tâm sự.

Bộ ảnh hiện được nhiều người chia sẻ trên mạng kèm theo lời khen ngợi về hình ảnh đẹp mắt, ý nghĩa.

Tác giả bài viết: Kiều Trang - Ảnh: Vũ Giáp

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP