Cộng đồng mạng

Ảnh hot girl Kiều Trinh lọt top ấn tượng 2016 trên Reuters

Khoảnh khắc cô gái mặc áo dài duyên dáng giữa vườn đào mới đây được hãng Reuters bình chọn là một trong những bức ảnh ấn tượng nhất năm 2016.

Hãng thông tấn Reuters vừa công bố 155 bức hình ấn tượng do chính phóng viên hãng này chụp tại các quốc gia. Ở Việt Nam, khoảnh khắc hot girl Kiều Trinh (tên thật Nguyễn Hoàng Kiều Trinh) mặc áo dài đỏ thướt tha giữa vườn đào bất ngờ lọt vào danh sách trên.
Bức ảnh chụp Kiều Trinh trên Reuters được ghi chú: "Việt Nam - một thiếu nữ trong bộ áo dài truyền thống tạo dáng chụp hình bên hoa đào nở rộ, ở một vườn hoa tại Hà Nội trước Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 (ngày 7/2/2016)". Ảnh: Reuters.

Chia sẻ với Zing.vn, Kiều Trinh cho hay từ khi biết tin khoảnh khắc trong vườn đào của cô trở thành "Bức ảnh ấn tượng năm 2016", cô nhận được nhiều tin nhắn và cuộc gọi chúc mừng.

"Mình rất bất ngờ về thông tin này, cùng với đó là sự tự hào và hạnh phúc. Không ngờ hình ảnh áo dài của mình được chọn đại diện cho văn hóa Việt, thậm chí còn xuất hiện trên hãng thông tấn lớn như Reuters", 9X nói.
Bộ ảnh "Vườn đào Nhật Tân, Hà Nội" của Kiều Trinh được thực hiện vào tháng 2. Ảnh: Đỗ Xuân Bút.
"Hot girl trà sữa" tiết lộ bức hình trên Reuters được chụp lúc cô đang thực hiện một bộ ảnh cùng bạn, nhân dịp nghỉ Tết Nguyên đán tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên cô gái sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn được nhìn thấy hoa đào, thưởng thức cái lạnh của miền Bắc.

"Bộ ảnh là món quà lưu giữ kỷ niệm của Tết 2016 cũng như những ngày tháng tuổi trẻ nên mình không phải làm dáng nhiều, chỉ tự nhiên thưởng thức cái đẹp của thời tiết cũng như cảnh vật xung quanh", cô gái 22 tuổi nhớ lại.

Kiều Trinh hiện là sinh viên ngành Quản lý nhà hàng khách sạn, Đại học Hoa Sen TP.HCM và ngành Marketing, trường Quốc tế PSB College.

Nhờ sở hữu những đường nét nhẹ nhàng, thanh tú, làn da trắng mịn và phong cách dễ thương, 9X được dân mạng mệnh danh là "búp bê Việt" hay "hot girl trà sữa".

Kiều Trinh được biết tới qua vai trò người mẫu ảnh, diễn viên trong phim ngắn My Sunshine của Chi Pu và MC công nghệ cho Zing.vn trong một thời gian dài.

Thời gian gần đây, trong khi những hot girl cùng thời đang dần chuyển mình theo phong cách cá tính, quyến rũ, vẻ trong sáng của Kiều Trinh tạo ra một điểm nhấn khác biệt.

Kiều Trinh luôn giữ hình ảnh trong sáng, dễ thương. Ảnh: Đỗ Xuân Bút.

Tác giả bài viết: Ngân Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP