Giải trí

Ảnh hiếm thuở nhỏ của Hoài Linh được tiết lộ nhân dịp sinh nhật

Hình ảnh thời thơ ấu của danh hài Hoài Linh do em trai anh Dương Triệu Vũ đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Ngày 18/12 cũng là ngày sinh nhật NSƯT Hoài Linh. Vì lẽ đó, em trai anh - nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đăng ảnh thuở nhỏ của Hoài Linh bên gia đình kèm theo những chia sẻ rất chân thành.

Dương Triệu Vũ viết: "Em chúc anh có một ngày tràn đầy niềm vui, đầy ắp tình thương và tiếng cười. Anh luôn được mọi người yêu thương và đó cũng là một trong những điều em luôn cố gắng để được giống anh mình. Em rất tự hào có người anh là anh Bốn và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh. Dù bây giờ em cũng đã 37, tóc cũng có sợi bạc rồi".

Nam ca sĩ đăng tải 2 bức ảnh đen trắng. Một ảnh danh hài Hoài Linh chụp cùng những người anh chị em khác, ảnh còn lại anh chụp riêng với em út Dương Triệu Vũ. Trong bức hình do nam ca sĩ chia sẻ, không khó để nhận ra danh hài nổi tiếng với vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt nhỏ.

Ảnh hồi nhỏ của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

Anh chị em trong gia đình Hoài Linh.

Khán giả vô cùng thích thú khi được ngắm những hình ảnh hiếm của vị nghệ sĩ nổi tiếng từ khi còn thơ ấu.

Hồi cuối tháng 11 vừa qua, danh hài Hoài Linh cũng đã có dịp đoàn tụ cùng các anh chị em ở Mỹ. Được biết, gia đình Hoài Linh, Dương Triệu Vũ sang Mỹ định cư từ năm 1995 nhưng do cuộc sống mưu sinh, các anh chị em mỗi người ở một nơi và không có nhiều thời gian gặp nhau.

Ở thời điểm ấy, Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ rất tâm huyết về người anh trai của mình. Anh viết: "Anh Bốn (nghệ sĩ Hoài Linh - PV) hôm nay rất vui, tâm sự và kể lại nhiều chuyện trước đây. Anh có trí nhớ thần sầu đến từng chi tiết.

Anh ngồi nói về tôn giáo, nguồn gốc của những tín ngưỡng tại Việt Nam, mở mang thêm kiến thức cho mấy đứa em. Kể về kỷ niệm của mấy cô hàng xóm bạn mẹ, kể về Dầu Giây, Cam Ranh...

Mình thì thích thú vì thấy anh mình vui. Cả đời anh đã lo cho gia đình và các em, hy sinh tất cả để lo lắng. Và may mắn khi anh có được thành tựu ngày hôm nay, chứ dù anh có làm nghề gì việc gì đi nữa, thiếu thốn chật vật cỡ nào thì gia đình đối với anh vẫn là một, không khác gì bây giờ. Vì đó là bản chất con người anh".

Hoài Linh đoàn tụ cùng các anh chị em ở Mỹ.

Thời gian này, không bận rộn với lịch ghi hình gameshow, Hoài Linh có thời gian đi thăm con trai ở Mỹ, gặp gỡ bạn bè, đi diễn cho bà con ở các tỉnh xa.

Nam danh hài cũng biết khán giả dành nhiều tình cảm cho mình và mong anh sớm trở lại với gameshow. Tuy nhiên, Hoài Linh sẽ chỉ nhận những show phù hợp với mình, đặc biệt là phải đảm bảo về giờ giấc.

Nghề diễn là đam mê cả đời của Hoài Linh, nhưng anh cũng rất sợ khán giả sẽ nhàm chán nếu mình xuất hiện liên tục.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP