Thể thao

Anh Đức từ chối CLB Thái Lan, ở lại xây mộng vô địch V.League

Bangkok United sẽ không có sự phục vụ của Anh Đức ở mùa giải 2019 sau khi tiền đạo 33 tuổi ở lại Bình Dương để nuôi mộng vô địch V.League.

Sau khi CLB đang thi đấu tại Thái League là Bangkok United xác nhận thương vụ đàm phán với Bình Dương về việc chuyển nhượng tiền đạo Nguyễn Anh Đức, cầu thủ sinh năm 1985 cũng tiết lộ sẽ ở lại thi đấu cho đội bóng đất Thủ.

Cầu thủ Việt Nam đang trở thành mặt hàng "hot" với CLB ở Thái League. Ảnh: Liêu Lãm.

Trong buổi lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ áo đấu mới Kamito, Anh Đức khá thận trọng khi cho biết: “Tôi sẽ ở lại chứ không đi đâu nữa”. Nhà vô địch AFF Cup 2018 tiếp tục nằm trong kế hoạch truyền đạt kinh nghiệm cho lứa cầu thủ trẻ của Bình Dương ở mùa giải 2019.

Theo nguồn tin của Zing.vn, phía Bangkok United cũng rất tiếc khi không hoàn thành đàm phán thương vụ này. Lý do chính là cả hai bên không có nhiều thời gian khi kỳ chuyển nhượng gần ngày đóng cửa (19/2). CLB Thái Lan cũng không xác định có tiếp tục theo đuổi Anh Đức ở giai đoạn giữa mùa hay không.

Khả năng đó cũng rất khó xảy ra khi CLB Bình Dương cũng xác định Anh Đức là trụ cột bên cạnh những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như thủ môn Tấn Trường, tiền vệ Tấn Tài. Chủ tịch CLB Bình Dương, ông Lê Hồng Cường cho biết: “Chúng tôi cố gắng duy trì thành tích như mùa giải năm ngoái”.

“Lực lượng đội bóng tuy có dày hơn với nhiều sự bổ sung nhưng cũng chưa thể đặt mục tiêu vô địch V.League. Lãnh đạo đội bóng không muốn tạo áp lực cho anh em cầu thủ. Bình Dương để cho cầu thủ có tinh thần thoải mái khi ra sân”, ông Cường bày tỏ quan điểm.

Bình Dương "giấu" mục tiêu vô địch V.League trong mùa giải 2019.

Bình Dương năm nay phải tham gia thêm một mặt trận là AFC Cup nên cần một lực lượng đủ để dàn trải đội hình. Lãnh đạo đội bóng cũng “bật đèn xanh” nếu Anh Đức muốn thử sức ở đấu trường nước ngoài. Tuy nhiên, tiền đạo mang áo số 11 này đã có quyết định của riêng mình khi chọn ở lại.

Đội bóng chiêu mộ Anh Đức hiện tại không có suất cầu thủ Đông Nam Á nào trong đội hình dù theo nguyên tắc ở Thái League, mỗi đội được đăng ký 3 người. Vì vậy để chiêu mộ chân sút của Việt Nam, Bangkok United đưa ra những khoản thưởng rất hấp dẫn nhưng cũng không đạt được mục đích của mình.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: CLB Thái Lan ,Anh Đức ,V.League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP