Thể thao

Anh Đức sẽ dẫn dắt B.BD thay Trần Minh Chiến?

Việc HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay B.Bình Dương đã làm dấy lên nhiều vấn đề về nội tình đội bóng đất Thủ. Và tất nhiên, ai sẽ thay ông ngồi vào ghế thuyền trưởng đang là câu hỏi rất nóng.

B.Bình Dương vốn nổi tiếng là “máy xay HLV” khi hầu như chưa HLV nào trụ lại được ở đội bóng này quá 2 mùa giải liên tiếp, HLV Trần Minh Chiến đã không là ngoại lệ. Có quá nhiều sóng ngầm khiến đội bóng đất Thủ luôn được xem là “đất dữ” của giới HLV. Thậm chí, HLV Đặng Trần Chỉnh từng có lần cay đắng thốt lên: “Ghế HLV có 4 chân, cầu thủ giữ hết 3 chân”, khi ông liên tục bị các cầu thủ bẻ ghế.


Ngay việc HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay, dù những người trong cuộc không nói rõ nguyên nhân, nhưng những ai am hiểu nội tình của B.Bình Dương cũng nhìn ra được vấn đề, và điều ấy chẳng khác mấy với câu nói của HLV Đặng Trần Chỉnh trước đây khi liên quan đến những “ông sao” ở CLB.

HLV Trần Minh Chiến chính thức nói lời chia tay, vậy ai sẽ là người kế nhiệm? Khi chúng tôi đặt câu hỏi này với ông Hồ Hồng Thạch, vị chủ tịch CLB B.Bình Dương đã cho biết: “Hiện chúng tôi đang chờ họp lại rồi mới có thể đưa ra ý kiến chính thức, nhưng ban huấn luyện của B.Bình Dương không thiếu người nên chẳng có gì phải âu lo”.

Ai sẽ thay HLV Minh Chiến vẫn là câu hỏi chưa lời giải

Ông Hồng Thạch bảo không thiếu người, nhưng thực tế nội tình đội bóng đất Thủ Dầu Một đang rất bối rối, bởi sáng 1/4 B.Bình Dương sẽ đáp chuyến bay sang Yangon (Myanmar) chuẩn bị cho cuộc so kè với CLB Shan United vào chiều 3/4 tới mà không có HLV trưởng. Vì vậy, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn sẽ tạm thời ngồi vào ghế chỉ đạo ở trận này. Tuy nhiên, với tính cách hiền lành và không thích “phất cờ”, HLV Thanh Sơn chỉ thích hợp ở vai trò trợ lý và từ chối nhận lãnh vai trò “thuyền trưởng” của CLB như lâu nay vẫn từng.

Trợ lý Thanh Sơn không thích hợp, vậy ai sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng? Nhiều người đã nghĩ đến những cái tên kỳ cựu khả năng sẽ được mời lại như Mai Đức Chung, Trần Bình Sự và cả lão tướng Lê Thuỵ Hải. Thậm chí, thủ quân Nguyễn Anh Đức khả năng cũng là một ứng viên, khi đã xuất hiện rất nhiều lời đồn đoán trong nội bộ về điều này.

Tuy nhiên, từ những nguồn tin đáng tin cậy, khả năng lãnh đạo B.Bình Dương sẽ mời một HLV người nước ngoài về cầm quân. Danh tánh nhân vật này chưa dẫu chưa được tiết lộ, nhưng được biết đây là một trong những tên tuổi khá nổi trội của bóng đá thế giới và từng là trợ lý của HLV Mourinho!

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: Báo Bóng đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP