Giải trí

Ảnh đời thường của ca sĩ Đinh Hiền Anh và chồng Thứ trưởng Bộ Tài chính

"Cuộc sống của hai vợ chồng tôi rất giản dị, vì thế, những ai quen biết đều rất yêu quý vợ chồng tôi" - nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh tâm sự.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính - Huỳnh Quang Hải vừa tổ chức lễ cưới tại Vinh (Nghệ An). Cả hai quen biết nhau một thời gian dài trước khi về sống chung một nhà. Trên trang cá nhân, giọng ca của dòng nhạc dân gian thỉnh thoảng vẫn chia sẻ với người hâm mộ những khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh từng tâm sự với VTC Now, cả hai vợ chồng cô đều rất yêu biển. Đó cũng là lý do họ thực hiện bộ ảnh cưới tại một bờ biển nổi tiếng ở Thái Lan. Trong ảnh, nữ ca si Đinh Hiền Anh chụp ảnh cùng chồng khi cả hai đi du lịch.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh và chồng Thứ trưởng chụp ảnh trước cổng Khải Hoàn Môn ở Paris (Pháp).

Khoảnh khắc đời thường tình cảm của vợ chồng ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Vợ chồng ca sĩ Đinh Hiền Anh tranh thủ chụp ảnh khi cùng tham dự một sự kiện.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh từng hạnh phúc chia sẻ, chồng luôn ủng hộ cô trong sự nghiệp.

Chồng ca sĩ Đinh Hiền Anh hạnh phúc xách túi cho vợ khi cả hai đi du lịch.

Sau khi công khai đám cưới, ca sĩ Đinh Hiền Anh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, cô lợi dụng việc này để PR cho các sản phẩm âm nhạc cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi chưa hề có định đánh bóng tên tuổi. Dòng nhạc tôi đang theo đuổi kén người nghe và có số lượng nhất định. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của tôi được công bố vào tháng 8 vừa qua. Nếu muốn quảng bá cho sản phẩm này, tôi phải nói về đám cưới trước đó chứ đâu phải thời điểm này? Còn sản phẩm âm nhạc sắp tới của tôi thì cũng phải sang đầu năm 2019 mới ra mắt. Vì thế, nói tôi dùng đám cưới để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của tôi là không phải".

Ca sĩ Đinh Hiền Anh tâm sự, bên cạnh những ý kiến trái chiều, cô hạnh phúc khi được nhiều người hiểu, ủng hộ chị vì dám yêu, dám làm, dám công khai hạnh phúc của bản thân.

Tác giả: TRÀ MY

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP