Thể thao

ẢNH: Đình Trọng kéo... tụt quần cựu sao HAGL và cái kết bất ngờ

Trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 V.League, Đình Trọng đã có hành động kéo... tụt quần cựu sao HAGL, Chevaughn Walsh. Tuy nhiên, cái kết của tình huống này lại rất bất ngờ.

Tối qua 29/3, trận đấu muộn nhất của vòng 6 V.League giữa Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Dù thi đấu áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, song Hà Nội FC đã để đội khách cầm chân với tỉ số 1-1. Thậm chí, đội bóng Thủ đô còn suýt phải nhận thất bại, nếu không có bàn thắng kịp thời của Geovane ở phút 90.

Không phải những bàn thắng hay các pha bóng đẹp, tình huống đáng chú ý nhất ở cuộc đối đầu này lại đến từ cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2, Trần Đình Trọng. Đây là trận đấu thứ 3 Đình Trọng được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ở V.League mùa bóng năm nay, sau thời gian dài vật lộn với chấn thương.

Đình Trọng được tung vào sân từ ghế dự bị

Phút 77, Đình Trọng vào sân thay thế cho Bùi Hoàng Việt Anh. Chỉ hơn 10 phút xuất hiện trên sân, trung vệ 23 tuổi đã khiến người hâm mộ phải nhắc đến tên mình bằng một hành động cực kì hài hước. Cụ thể, trong nỗ lực truy cản ngoại binh Chevaughn Walsh bên phía Hà Tĩnh, Đình Trọng đã dùng tay kéo quần đối thủ.

Đình Trọng kéo quần Chevaughn Walsh

Do thất thế trong cuộc đua tốc độ với cựu sao HAGL, Đình Trọng buộc phải kéo quần đối phương nhằm ngăn chặn tình huống phản công nguy hiểm. Tuy nhiên, pha kéo quần của Đình Trọng khá thô, khiến "phụ kiện" bên trong của Walsh cũng bị lộ ra. Ống kính truyền hình ghi lại rất rõ pha bóng này.

Máy quay ghi lại rõ ràng tình huống này

Ngoại binh người Jamaica vô cùng tức giận và có hành động "trả đũa", khi vung tay trúng mặt Đình Trọng. Cầu thủ của Hà Nội FC lập tức ôm mặt, tỏ ra đau đớn và trọng tài buộc phải thổi còi tạm dừng trận đấu. Vị vua áo đen quyết định rút thẻ vàng với Walsh khi cho rằng chân sút này đã đánh nguội với Đình Trọng.

Dĩ nhiên, Walsh tỏ ra rất bức xúc khi pha kéo quần của Đình Trọng trước đó đã bị làm ngơ. Không những không phải nhận thẻ, Đình Trọng còn "câu" được 1 cái thẻ cùng quả đá phạt cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Walsh đánh vào mặt Đình Trọng

và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài

Chia sẻ nhanh sau trận đấu, Walsh không giấu được sự tức giận: "Tôi rất bức xúc khi Đình Trọng kéo quần khiến nhịp độ tấn công của đội bị giảm. Tôi đã cố gắng thoát ra nhưng bất thành".

Rõ ràng, dù có hành vi không đẹp đối với cựu sao HAGL, song Đình Trọng cuối cùng lại là người được hưởng lợi. Cái kết của việc kéo... tụt quần đối phương quả thật bất ngờ và khiến khán giả không khỏi cười ồ.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP