Thể thao

Ảnh cưới lãng mạn của cựu tiền vệ U23 Việt Nam và bạn gái

Tiền vệ Quách Tân kết hôn với bạn gái Quỳnh Như sau hơn 4 năm yêu nhau. Đôi uyên ương người Đà Nẵng cùng thực hiện bộ ảnh cưới nhiều công phu trước ngày cưới.

Giang Trần Quách Tân (số 11) được HLV Miura triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam (Olympic Việt Nam) dự ASIAD 2014 tại Incheon (Hàn Quốc). Tại giải này, anh cùng toàn đội xuất sắc thắng Iran 4-1, lần đầu tiên đưa Việt Nam vào vòng 1/8 ở một kỳ ASIAD. Trong ảnh, tiền vệ Quách Tân đá chính trong trận U23 Việt Nam vs U23 UAE ở vòng 1/8 ASIAD 2014.

Quách Tân trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Đà Nẵng. Hiện anh thuộc biên chế đội bóng sông Hàn thi đấu tại V.League. Sau khi kết thúc mùa giải 2016, tiền vệ sinh năm 1993 lập gia đình trước khi có những bước chuẩn bị cho mùa giải mới 2017.

Bà xã của Quách Tân chính là cô bạn học cùng cấp 2 Phan Thị Như Quỳnh. Quen nhau do học cùng trường từ năm 2004, nhưng tới năm 2012 chuyện tình giữa hai người mới đơm hoa.

Trong bốn năm gắn bó, Quách Tân đều thi đấu cho đội bóng quê nhà nên chuyện tình của cặp đôi sinh năm 1993 không gặp nhiều khó khăn.

Trong năm 2016, Quách Tân không suôn sẻ trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Như Quỳnh luôn ở bên cạnh động viên, chăm sóc giúp tiền vệ trẻ có thêm động lực để cố gắng.

Sau khi quyết định lập gia đình, tiền vệ chạy cánh sinh năm 1993 cho biết có vài CLB ngỏ ý chuyển nhượng. Tuy nhiên, anh muốn ổn định xong việc cưới hỏi trước khi tính cho sự nghiệp tương lai.

Niềm hạnh phúc vô bờ của cô dâu, chú rể trong ngày thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn.

Bộ ảnh cưới được cặp đôi sinh năm 1993 chăm chút rất kỹ lưỡng.

Khung cảnh thực hiện bộ ảnh cưới được đôi bạn trẻ lựa chọn ở nhiều địa điểm khác nhau, lần lượt là nơi có biển, sau đó tới nơi núi và hồ nước ngọt.

Hôn lễ của Quách Tân và Như Quỳnh được tổ chức 17h ngày (16/10), tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Tác giả bài viết: Tùng Lê

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP