Giải trí

Ảnh cưới của NSND Công Lý

NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà tổ chức lễ cưới vào 2/1/2021 tại Hà Nội.

Ngày 23/12, Công Lý và bạn gái Ngọc Hà chia sẻ bộ hình cưới được thực hiện trong studio. Cô dâu lựa chọn những thiết kế ren, kiểu dáng cúp ngực, phong cách gợi cảm, lãng mạn. Cách đây vài ngày, cặp uyên ương đã gửi thiệp mời đến bạn bè, người thân và đồng nghiệp.

Hôn lễ của NSND Công Lý được tổ chức vào chiều 2/1/2021 tại một khách sạn ở Hà Nội. Những khách mời nổi tiếng sẽ tham dự tiệc cưới là NSND Hoàng Dũng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, diễn viên Hồng Diễm, MC Thái Dũng, Á hậu Thụy Vân (người nhà cô dâu)... Bên cạnh đó không thể thiếu dàn nghệ sĩ Táo Quân như Quang Thắng, Vân Dung cùng các diễn viên truyền hình.

Nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà gắn bó 5 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Ngọc Hà làm việc trong lĩnh vực báo chí. Cô sinh năm 1988, kém Công Lý 15 tuổi. Cô cũng là người đứng sau, hỗ trợ NSND Công Lý trong công việc và xây dựng hình ảnh.

Nói về chuyện tình cảm, Ngọc Hà chia sẻ khi yêu, cô dành trọn con tim cho đối phương. Tình yêu của cô với NSND Công Lý đã trở thành tình thương. “Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày, dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”.

Trước khi đến với Ngọc Hà, nghệ sĩ Công Lý trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện, anh giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ để cùng chăm sóc con chung. Trong những dịp Công Lý gặp gỡ các con, Ngọc Hà cũng đi cùng.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt lễ cưới của NSND Công Lý là MC Đức Bảo và Thùy Linh. Họ cũng là những người bạn thân thiết của cô dâu. Ngọc Hà chia sẻ cô và bạn trai đều mong muốn tổ chức tiệc cưới đơn giản và ấm cúng.

Những bộ đầm cưới phom dáng mềm mại, nữ tính giúp cô dâu tôn vóc dáng. Trước đây, Ngọc Hà từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp vào năm 2008 nhưng sau đó không hoạt động showbiz. Ảnh: Mạnh Bi.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP