Cuộc sống

Anh chồng trong vụ "vợ xin cho vào ngân hàng được 3 tháng đã phản bội để cưới bồ" tố ngược: Cô ta "xảo trá, lừa dối trắng trợn"

Chịu sức ép từ dư luận quá lớn, phía chồng cũ của single mom Thu Hằng đã lên tiếng phản ứng lại. Kết quả thật sốc khi câu chuyện của anh T.L lại khác hoàn toàn so với những gì chị Hằng đã tố cáo trước đó, làm dân tình lại được phen hoang mang vô cùng.

Suốt mấy ngày qua, hội chị em chia sẻ cho nhau khá rầm rộ câu chuyện về một bà mẹ trẻ ở Hà Nội tên Thu Hằng - giúp chồng vào làm ngân hàng nhưng lại vô tình tạo cơ hội để chồng cặp bồ rồi ly hôn.

Mặc dù Thu Hằng đã công khai rất nhiều chi tiết về cuộc hôn nhân thất bại của mình, đưa cả bằng chứng cho thấy chồng cũ cạn tình bạc nghĩa, không đủ tư cách để giành lại quyền nuôi con, song không ít người vẫn tỏ ra nghi ngờ tình xác thực của câu chuyện.

Câu chuyện của single mom bị chồng phản bội đang hot MXH gần đây.

Và quả nhiên, những nghi hoặc của cư dân mạng là có cơ sở, bởi sau khi dư luận bàn tán ầm ĩ về chuyện của Thu Hằng, thì phía chồng cũ của chị - anh V.T.L (ở Thường Tín, Hà Nội) đã lên tiếng phản bác lại vì không chịu nổi áp lực chỉ trích nặng nề.

Anh T.L đã công bố những điều trái ngược hoàn toàn so với lời tố của vợ cũ, khiến dân mạng khá sốc.

"Đầu tiên là phải cảm ơn Y.N đã để cho tôi và vợ của tôi bây giờ quen biết nhau vào ngày 26/09/2017 sau một thời gian dài độc thân. Và thêm chị Nguyễn Y. là người làm chứng từ đầu đến cuối mọi câu chuyện. Rất mong tất cả mọi người hãy nghe bằng cả 2 tai.

Thứ hai là trong thời gian gần đây, danh dự và nhân phẩm của vợ chồng tôi và gia đình tôi đang bị bôi nhọ 1 cách trầm trọng bởi cô Lưu Thu H. ( mẹ của con trai riêng của tôi).

Vợ cũ kể tội chồng bạc bẽo, chồng lại tố ngược vợ điêu ngoa?

Tôi và cô H. quen nhau vào năm 2012 và có quan hệ với nhau 1 thời gian. Trong quá trình đó cô H. liên tục giục tôi cưới nhưng do công việc chưa ổn định và lúc đó tôi còn quá trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện cưới. Hơn nữa, cô H. vốn dĩ là người ăn nói xấc xược nên tôi cũng cần phải suy nghĩ lại về mối quan hệ này.

Lúc này cô H. có nói với tôi là cô có bầu, gây sức ép để tôi cưới cô ấy. Nhưng gia đình tôi thấy không thể giáo dục hay dạy bảo cô H. thành người tử tế được nên không đồng ý cho tôi cưới.

Do tôi thương cô H. và cũng muốn con mình sinh ra có đầy đủ tình yêu của cả bố và mẹ nên tôi đồng ý lấy trộm hộ khẩu đi để đăng kí kết hôn với cô H. tại phường Phúc Xá vào ngày 26/07/2013.

Cũng vì lo cho con nên tôi chuyển qua nhà cô H. ở Phúc Xá một thời gian, nhưng do bố mẹ cô H. tỏ thái độ coi thường tôi vì không dám cưới xin khi gia đình không đồng ý, nên tôi và cô H. đã ra ngoài thuê nhà ở số 8 Trần Quốc Toản sống.

Trong thời gian đó tôi phát hiện ra cô H. không có thai nên chúng tôi đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn ngay từ lúc đó. Tôi cũng suy nghĩ trăn trở rất nhiều và cuối cùng vì thương cô H. nên tôi đã chấp nhận cho cô cơ hội thay đổi.

Trong thời gian chung sống ở Trần Quốc Toản thì cô H. có thai thật. Và lần này cô cũng dùng cái thai để uy hiếp, bắt tôi và gia đình cho cưới nhưng gia đình tôi vẫn quyết không đồng ý. Cô H. đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ để tiếp tục mang thai còn tôi về sống với ba mẹ tôi ở Thường Tín.

Câu chuyện mới đầy ly kỳ của chồng cũ Thu Hằng làm dân mạng lại được phen nhốn nháo.

Đến lúc thai to hơn, cô H. và mẹ cô ấy đã xuống tận nhà tôi quỳ xuống xin ba mẹ tôi cho tôi và cô ấy cưới nhưng ba tôi là người nhất quyết phản đối và tuyên bố không bao giờ cho phép cô H. thắp hương tổ tiên nhà tôi.

Mẹ tôi mềm lòng, chấp nhận làm lễ cho cô H. với tôi ở chùa để con tôi được danh chính ngôn thuận vào dòng họ và chấp nhận cho cô H. sống ở nhà tôi để ông bà chăm cháu.

Trong suốt quá trình cô H. chuẩn bị sinh và sinh nở đều do gia đình tôi chăm sóc nuôi nấng cả mẹ cả con. Bầu đến tháng thứ 7 cô H. ở nhà, mọi chi phí đều do gia đình tôi chi trả. Đóng tiền bảo hiểm và tiền sinh cũng do gia đình, ba mẹ tôi hết.

Cứ nghĩ gia đình tôi cho cô H. cơ hội để gắn kết tình cảm nhưng cô H. vẫn chứng nào tật đấy, ăn nói xấc xược với ba mẹ tôi, chửi bới tay đôi với ba mẹ tôi nên con đường cô H. được danh chính ngôn thuận vào nhà tôi làm dâu là không thể.

Đỉnh điểm đến tháng 11/2016 cô H. bế con trai tôi ra khỏi nhà và về nhà bố mẹ đẻ ở khi con được 8 tháng tuổi.

Từ khi sinh con, một tay mẹ đẻ tôi nuôi cháu, con được hơn 1 tháng là cô H. nói đi làm nhưng tôi cũng không biết cô làm những gì, chỉ thấy nợ càng thêm nợ, và cô bòn rút tiền của gia đình tôi bằng cách khóc lóc cho mẹ tôi thương cháu.

Rất nhiều lần chủ nợ đến nhà tôi xiết nợ cô H. Trong đó có anh T. ở Hưng Yên cùng làm một chỗ với cô H.

Gia đình tôi có trả nợ một nửa số tiền cho anh T. vì lúc đó cô H. đã có đăng ký kết hôn với tôi. Số còn lại gia đình tôi không có khả năng trả nên đã khất bảo khi nào cô H. có tiền sẽ tự trả và đến bây giờ cô H. vẫn chưa trả hết.

Trong quá trình cô H. đưa con đi, mẹ tôi (không hề có ba tôi và gia đình đồng ý) đã nhiều lần khuyên giải nhưng cô H. thường dùng thái độ hỗn láo để đáp lại và nói sẽ ly hôn với tôi. Nhưng Su là con tôi, do Su chưa đủ tuổi để chúng tôi tranh chấp nên tôi miễn cưỡng kéo dài thời gian để có thể tranh chấp con với cô H.

Trong suốt thời gian đó, tôi vẫn lên thăm con, nhưng có lần cô H. mất tiền và bảo tôi lấy nên tôi chỉ thăm con trong chốc lát rồi về. Chuyện này cô H. có nhắn tin cho chị gái của tôi.

Anh L. chụp lại giấy tờ của tòa án lúc ly hôn để chứng minh vợ cũ bịa chuyện bôi nhọ danh dự mình.

Đến tháng 11/2018 tôi không thể chịu được thói cuồng ngôn của cô H. nên đã đâm đơn ra toà để ly hôn. Cô H. vu khống tôi cặp bồ trong quá trình sống với cô ấy nhưng không có chứng cứ. Ngoài ra cô H. còn rất nhiều lần chửi bới gia đình tôi, gia đình bạn của tôi.

Trong quá trình ly thân, cô H. rất nhiều lần nhắn tin bảo tôi làm đơn ly hôn và tôi cũng nói rõ rằng chấp nhận ly hôn nhưng chưa đúng thời điểm nên từ từ.

Đến lúc tôi làm đơn thì cô H. lại vu khống tôi mua chuộc tòa, rồi nói tình cảm vẫn rất tốt mặc dù sự thật không đúng. Bạn tôi bị cô H. chửi bới nhưng không hề phản kháng, và có hẹn gặp cô nói chuyện ba mặt 1 lời nhưng cô không đồng ý.

[...] Còn chuyện cô H. nói xin cho tôi vào làm trong ngân hàng là vô căn cứ. Các bạn có hiểu biết sẽ biết rằng bất kì ngân hàng nào cũng đều phải thi tuyển đầu vào và 100% thi trên máy tính có đề ngẫu nhiên, không thể nào mà cô H. đi thi thay tôi được.

Tiếp nữa là gia đình tôi có lên viếng bố cô H. nhưng cô lại lợi dụng việc đó để nhắn tin chửi bới mẹ của bạn tôi, nói dối trắng trợn và không có liêm sỉ.

Tôi có chứng cứ về việc đưa tiền chu cấp con trai cho mẹ cô H. do cô chặn số điện thoại của tất cả mọi người trong gia đình tôi.

Tôi xin lại số tài khoản ngân hàng vì không nhớ, tôi không nhắn được nên nhờ ba tôi nhắn nhưng cô H. không đồng ý cho và gây khó dễ, rồi lợi dụng chửi bới gia đình tôi.

Chứng cứ chúng tôi sẽ gửi tòa khi giải quyết vấn đề nuôi con. Bây giờ tôi mới hiểu lý do cô H. không cho tôi số TK để chuyển tiền nuôi con là vì mục đích chia rẽ con tôi với gia đình tôi.

L. đăng tin nhắn bằng chứng cho thấy cách đây 1 tháng anh có gửi tiền cho con nhưng vợ cũ phản ứng rất tiêu cực, dùng lời lẽ lăng mạ anh và gia đình.

Vốn dĩ tôi không bao giờ muốn lôi con tôi vào những chuyện tranh chấp của ba mẹ nó nhưng cô H. lại không hiểu điều đó. Cô không thể một mình sinh con và hơn nữa khi cô khó khăn, gia đình tôi giúp đỡ cưu mang tận tình nhưng cô lấy oán báo ơn cắt đứt mọi liên lạc của gia đình tôi với con cháu.

Thủ đoạn thật tàn nhẫn. Gia đình tôi đã thương xót cô cảnh mẹ góa con côi nên chỉ cần gặp cháu tại những thời điểm nhất định, thi thoảng cho cháu về thăm ông bà nội nhưng cô H. luôn ngăn cản và mỗi lần gia đình tôi lên thăm cô đều nhắn tin chửi ba mẹ tôi bằng những ngôn từ chợ búa vô văn hóa (tòa án sẽ có chứng cứ). Thử hỏi con tôi có phát triển tốt khi có người mẹ như thế hay không?

Tiền tôi và gia đình cho cháu nhân dịp Tết dương lịch, cô H. chuyển trả lại với nội dung "dí (...) cần" là sao? Giờ cô lại khóc lóc kể lể sai sự thật, bôi nhọ gia đình tôi để tạo bão dư luận, giành quyền nuôi con hay sao?

Nếu cô H. không làm gì sai tại sao lại sợ tòa án, tại sao phải kêu gọi mọi người, vì con trai tôi mới 4 tuổi thôi, cô H. có nhiều lợi thế hơn gia đình tôi cơ mà!

Cô nợ nần vay chỗ nọ đập chỗ kia, làm giả giấy vay nợ để thuê xã hội đen đến tận cơ quan tôi gây rối nhưng không đạt được mục đích vì đó không phải chữ kí và giấy tờ của tôi nên luôn tìm mọi cách bôi nhọ danh dự của tôi và gia đình tôi.

Thiết nghĩ cô H. nên tập trung làm ăn để trả hết nợ nần hơn là việc bôi nhọ tôi và gia đình tôi trước mặt con tôi. Trẻ nhỏ như mầm cây, không được uốn nắn thì không thể thành người tử tế nên tôi chỉ mong con tôi được nhận mọi thứ tốt đẹp nhất, không thể để tuổi thơ của con tôi bị mẹ nó làm ảnh hưởng và bôi bẩn như thế.

Một con người đứng trước tòa nói những lời xảo trá lừa dối trắng trợn là vẫn còn yêu thương chồng con, rồi lại viết 1 bài nói tôi bỏ ngay không níu kéo thì có đáng tin hay không? Toàn bộ lời khai của cô H. tại tòa và những lời cô ta viết thật mâu thuẫn".

Chưa biết ai đúng ai sai, nhưng câu chuyện tranh chấp nuôi con, "bóc mẽ" nhau qua lại giữa Thu Hằng và chồng cũ đã đi hơi xa.

Anh T.L cũng đăng lên trang cá nhân của mình một phần giấy tờ ghi lại quá trình anh và chị Thu Hằng ly hôn, bóc ngược lại rằng vợ cũ nói dối trắng trợn.

Theo anh L. thì chính vợ cũ là người không đồng ý ly hôn, nhưng bây giờ khi anh muốn giành lại quyền nuôi con thì chị Hằng lại phủ nhận tất cả, dựng lên câu chuyện anh L. là người bố vô trách nhiệm, phụ công lao hi sinh của vợ rồi cặp bồ phản bội gia đình (?!?)

Qua lời tâm sự khá dài và đầy bức xúc của anh L., cộng đồng mạng lại được phen choáng váng vì diễn biến quá bất ngờ của câu chuyện.

Bản thân anh L. không muốn mang chuyện riêng tư ra cho người ngoài bàn tán, song không ngờ, lời tố của vợ cũ anh lại gây nên ảnh hưởng quá lớn như vậy, khiến anh buộc phải lên tiếng thanh minh giải oan cho mình và gia đình, đồng thời tố ngược vợ cũ là con người không tốt.

Mặc dù cả 2 phía đã lên tiếng giải đáp hết thắc mắc, ai cũng có lý lẽ và bằng chứng riêng để thuyết phục mọi người, tuy nhiên, ai đúng ai sai thực sự chỉ có người trong cuộc mới biết.

Có lẽ chẳng ai muốn sự việc đi quá xa, nhưng đến nước này thì những ai đứng ngoài đều hy vọng chị Hằng và chồng cũ giải quyết tất cả trong hòa bình, không tiếp tục việc chỉ trích "hạ bệ" đối phương nữa, bởi suy cho cùng thì 1 ngày là vợ chồng cũng coi là 1 ngày ân nghĩa bên nhau.

Chuyện quá khứ đã qua, không nên truy cứu thêm gì nữa, bởi tội nghiệp nhất vẫn là đứa con nhỏ mà thôi.

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP