Cộng đồng mạng

Anh chồng lên mạng bày tỏ ước muốn vợ trở lại thành người yêu và cái kết khiến ai cũng bật cười

Đăng tấm ảnh người yêu 8 năm bên nhau và sau 2 tháng trở thành vợ khác nhau 1 trời 1 vực, anh chồng cùng khoảnh khắc khó tin này khiến dân mạng xôn xao.

Chuyện “dùng như phá” của các ông chồng, bà vợ từ lâu đã là “đề tài” quen thuộc của các cặp vợ chồng và cả trên mạng xã hội. Thế nhưng, mới đây câu chuyện vợ trong ảnh thật khác được một ông chồng chia sẻ khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Chia sẻ của nam chính như sau: “Trái: người yêu em 8 năm, phải: vợ em mới lấy 2 tháng. Giờ em muốn quay lại với người yêu thì phải làm thế nào ạ”.

Ước mơ “biến” vợ thành người yêu của anh chồng nọ khiến dân mạng xôn xao. Ảnh chụp màn hình.

Theo bức ảnh và dòng “tâm thư” của nam chính thì bức ảnh đầu tiên là cô gái đã bên anh suốt 8 năm của tuổi thanh xuân. Cô gái trong bức ảnh thứ 2 là vợ anh mới cưới 2 tháng nay. Cả hai đều là 1 nhưng ôi chao sao 2 bức ảnh khác nhau đến thế.

Cô vợ đã “lột xác ngược” hay nói chính xác hơn theo ngôn ngữ cộng đồng mạng, anh chồng này “dùng như phá”.

Hình ảnh khác biệt 1 trời 1 vực của cô vợ được chồng đăng tải trên MXH.

Khỏi phải nói, bức ảnh before- after của anh chồng “khoe” vợ này được dân mạng chú ý thế nào. Chỉ sau 3 giờ đăng tải, bài viết đã thu hút hơn 10 nghìn lượt yêu thích, biểu cảm cùng hàng nghìn, bình luận, chia sẻ.

Thoạt nhìn qua khoảnh khắc này, dân mạng phải “giật mình” ngỡ ngàng trước sự “thay da đổi thịt” của cô người yêu nay đã là cô vợ của nam chính. Nhiều người còn bật cười với hình ảnh và câu hỏi của đấng phu quân trên.

Thế nhưng, sau đó là vô số bình luận thể hiện sự đồng cảm với cô vợ bí ẩn trong bức ảnh. Họ cho rằng, khi có gia đình, phụ nữ không còn nhiều thời gian chăm sóc bản thân nữa hay phỏng đoán chị vợ này đã có bầu nên vóc dáng trở nên mập mạp hơn cũng là điều dĩ nhiên.

Nhiều người thì để lại bình luận nhắc khéo và trách móc anh chồng này không hiểu tâm lý của chị em lại còn đưa ngoại hình của vợ lên mạng trêu đùa. Đáp ứng đúng nhu cầu của nam chính, 500 anh chị em cũng đã hiến kế để cô vợ “hóa” cô người yêu năm nào.

Bạn Hòa Lê viết: “Thì anh chăm con, giúp vợ việc nhà, chia sẻ công việc, tạo điều kiện để vợ tập thể dục, gym lấy lại vóc dáng. Post hình lên trêu tôi kiểu đấy tôi táng cho. Không quen anh chắc cô ấy còn đẹp hơn nữa đấy”.

Bạn Hoàng Nghĩa thẳng thắn viết: “Lấy rồi thì phải chấp nhận người phụ nữ của mình”.

Bức ảnh và chia sẻ vui của ông chồng nào đó khiến hội chị em cũng mát lòng bởi bất ngờ đọc được ở trong đó nhiều lời tâm sự thật lòng và tôn vinh phụ nữ của các anh chàng trên mạng xã hội. Hình ảnh này hiện vẫn đang khiến dân mạng rần rần chia sẻ.

Tác giả: Ý Như

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP