Cuộc sống

Anh chồng giở ‘CHIÊU ĐỘC’ khiến cô vợ đêm nào cũng lạc trong ‘cơn mê tình ái’

Một chút thú vị trong chuyện ấy sẽ khiến cho đối phương cảm thấy mê mệt. Không chỉ là phụ nữ, đàn ông cũng nên học bí kíp để giúp vợ thỏa mãn nhé.

Soi gương khi yêu

Một trong những cách đơn giản nhất giúp phái đẹp đạt được khoái cảm sâu trong mọi cuộc “yêu” là quan sát được hành động của mình trong gương, từ đó kiểm soát được cảm xúc của bản thân cũng như của đối phương. Bên cạnh đó, khi soi mình trong gương, bạn có thể tượng tưởng mình đang xem một bộ phim sex nào đó mà nhân vật nữ chính trong đó là bạn. Điều này sẽ giúp cho cuộc giao ban nhanh chóng đạt được cực khoái hơn.

Mơn trớn khi yêu giúp cả hai dễ lên đỉnh thăng hoa nhất

Mơn trớn trong cuộc yêu giúp cả hai dễ lên đỉnh (Ảnh minh họa: Internet)

Phụ nữ thích nghe những lời ngọt ngào, vuốt ve hay âu yếm khi ân ái. Điều này đúng. Bởi cơ quan chỉ huy khoái cảm là não bộ. Khi nghe những lời ngọt ngào và mơn trớn thì não bộ sẽ hưng phấn tiết hooc môn kích thích cơ thể dễ dàng lên đỉnh.

Chỉ cần trong quá trình ái ân, phụ nữ hoặc đàn khen tặng họ những câu mật ngọt… khi nghe những lời nói này sẽ có tác dụng như chất xúc tác giúp nàng có thêm động lực, phấn khích đưa cả hai vợ chồng lên đỉnh thăng hoa nhất.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, ngay cả những người đàn ông vốn bị yếu sinh lý, khi được khuyến khích và động viên bằng những lời có cánh, một số người có thể xảy ra những kỳ tích từ từ thoát khỏi căn bệnh yếu sinh lý của đàn ông và bước được tới đỉnh sung sướng.

Gây sự ngạc nhiên cho nhau

Không cần phải làm điều gì quá điên rồ, chỉ cần mỗi ngày bạn dành ra một chút thay đổi nho nhỏ trên giường, chắc chắn đối phương sẽ vô cùng thích thú. Có thể là những cái vuốt ve, mơn trớn, những nụ hôn kiểu khác… Ngay cả khi hai bạn đã biết rõ về nhau, sự thay đổi mỗi ngày vẫn luôn cần thiết. Chớ nên “xâm nhập” quá nhanh vào những khu vực nhạy cảm, hãy mát-xa cho bạn tình hoặc hôn từ mắt cá chân lên và kéo dài khoảng thời gian đó càng lâu càng tốt.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP