Cuộc sống

Anh chồng bỏ vợ theo cô hàng xóm mới chuyển đến

Anh chồng ở Australia ghen với bất cứ người đàn ông nào đến gần cô hàng xóm, đó là dấu hiệu cảnh báo sớm nhưng người vợ chưa nhận ra.

Chị Alexandra kết hôn với anh Cameron được 4 năm trước khi Olivia chuyển đến làm hàng xóm nhà họ. Lúc đầu đôi vợ chồng trở thành bạn của cô hàng xóm mới ly dị, nhưng mọi chuyện nhanh chóng chìm vào đau khổ, theo 9Honey.

Thật khó để tôi nói về điều này mà không khóc mặc dù đã hai năm trôi qua.

Tôi từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tôi thực sự yêu anh Cameron và tin rằng anh cũng yêu tôi. Anh ấy luôn là một người đàn ông tuyệt vời, hài hước, có thể cho người khác dựa vào.

Chúng tôi có một cô con gái xinh đẹp và cuộc sống tuyệt vời hơn khi tôi nghỉ việc để tập trung chăm sóc con.

Người chồng Australia bỏ vợ theo cô hàng xóm. Ảnh: 9Honey.

Ngôi nhà bên cạnh nhà chúng tôi vừa bán và có một phụ nữ đến sống. Chúng tôi nghĩ rằng mình làm đúng khi chủ động bắt chuyện.

Olivia mới ly hôn và cô ấy rất hấp dẫn. Mái tóc vàng ngắn, cá tính. Vợ chồng tôi thích cô ấy. Cô ấy đã mời chúng tôi ăn tối, thậm chí trông hộ con khi vợ chồng tôi hẹn hò.

Sau một thời gian cô ấy bắt đầu hẹn hò và tôi thấy chồng tôi hành động hơi lạ khi biết điều ấy. Anh quan sát người hẹn hò với cô ấy và đến nói với tôi những điều xấu về người đàn ông kia, ví như anh ta béo phì, rằng Olivia xứng đáng với người tốt hơn.

Tôi đề nghị chồng nên giới thiệu bạn cho cô ấy, nhưng chồng tôi giận dữ: "Không đời nào! Không một người bạn nào của anh đủ tốt với cô ấy". Nghĩ lại tôi thấy chồng đầy ghen tuông khi nghĩ về bất cứ người đàn ông nào khác với cô ấy.

Anh ấy cũng thường sang nhà cô hàng xóm mà không có tôi. Khi tôi hỏi, chồng nói anh là một người hàng xóm tốt và đến giúp cô ấy sửa chữa mọi thứ trong nhà. Tôi đã tin chồng vào thời điểm đó.

Sau đó tôi nhận thấy Olivia có hành động kỳ lạ. Một buổi chiều cô ấy ở sân trước nhà. Tôi đến hỏi liệu cô ấy muốn uống một chút vào đêm thứ 6 không. Lúc đó Olivia có chút men. Cô ấy đến gần tôi và nói một cách đáng sợ: "Amber, cô cần phải theo dõi chồng mình. Anh ta là một người đàn ông lăng nhăng".

Tôi hỏi cô ấy đang nói gì nhưng cô ấy chỉ cười.

Đó là cách tôi phát hiện chồng tôi đang có tình cảm với Olivia. Khi chồng về nhà tối hôm đó, anh ấy thú nhận đã yêu cô hàng xóm và cuộc hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc.

Nó nhanh và tàn bạo như một tiếng súng. Đêm đó, chồng tôi đã đóng gói hành lý và di chuyển sang nhà bên cạnh. Tôi hoàn toàn không thể làm gì để níu kéo. Đó là một cơn ác mộng.

Tôi không bao giờ nói chuyện với Olivia lần nữa và lần duy nhất tôi với chồng nói chuyện với nhau sau đó là phân chia tài chính. Người đàn ông đó nói tôi có thể giữ nhà và trả tiền cho anh ta, nhưng tôi muốn bán và chia tiền, vì không có cách nào tôi ở trong căn nhà đó với hai con người kia sống bên cạnh.

Điều tốt duy nhất đến từ sự phản bội đó là giờ tôi đã gặp một đối tác mới thực sự yêu thương tôi và con gái tôi. Nhưng tôi vẫn còn dễ xúc động về kết thúc tàn nhẫn của cuộc hôn nhân trước kia.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: cô hàng xóm ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP