Cuộc sống

Anh chồng bị vợ 'cắm sừng' khi đi nghỉ kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Đưa vợ đi biển hâm nóng hôn nhân, người chồng Mỹ cay đắng phát hiện vợ qua lại với người đàn ông khác.

Suy sụp khi phát hiện mình bị lừa dối, một người đàn ông có tên Bucklander đã lên mạng Reddit chia sẻ tình huống và xin lời khuyên.

Người chồng 34 tuổi viết: "Tôi đưa vợ đến Bali (Indonesia) để kỷ niệm 10 năm ngày cưới và phát hiện cô ấy đã ngoại tình. Thế giới như sụp đổ dưới chân. Cô ấy vẫn ở lại Bali còn tôi bắt chuyến bay sớm về nhà. Tôi từng nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng từ đầu năm nhưng không có bằng chứng cụ thể".

Bucklander nói, bây giờ anh không biết nên làm gì tiếp. "Vợ bảo cô ấy chẳng biết mình muốn gì, ngay cả khi chúng tôi đã ở bên nhau 13 năm và kết hôn 10 năm, trong khi gã đàn ông kia mới xuất hiện chưa bao lâu", anh viết.

Ảnh: Crosswalk.

Trong bài chia sẻ, người chồng kể cảm giác bị phản bội giống bị "nhát dao đâm sâu vào tim". Nhưng câu chuyện chưa dừng ở đó. Anh nói rất lo lắng khi biết tình địch có thể là một tên tội phạm. "Dân địa phương không thích anh ta và kể với tôi rằng anh ta từng lấy trộm tiền và đang trốn ở đảo này. Liệu tôi nên báo cảnh sát hay phải làm gì?", anh cầu cứu các thành viên mạng.

Theo lời anh, người vợ 32 tuổi đã nhắn tin cho người đàn ông đó 2 lần khi đang ở Bali và không ngại để chồng biết mình đã có khoảng thời gian vui vẻ với anh ta. "Tôi muốn vợ quay lại và ghét anh ta nhưng tôi không biết liệu mình có vượt qua được chuyện này. Làm ơn hãy giúp tôi vì bây giờ tôi không còn đủ tỉnh táo nữa", anh bày tỏ.

Theo The Sun, không ngạc nhiên khi nhiều người nhanh chóng chê trách người vợ và khuyên người đàn ông ly hôn ngay. "Vợ anh có vấn đề. Hãy tìm luật sư và dành thời gian để bảo vệ tài sản của mình", một người nêu ý kiến. Người khác lại lo ngại: "Có thể tôi nghĩ hơi quá nhưng biết đâu gã kia lấy trộm điện thoại của vợ anh và đang cố bày trò. Tôi hy vọng cô ấy an toàn, đặc biệt khi chúng ta biết anh kia là một kẻ nguy hiểm".

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: vợ chồng ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP