Cộng đồng mạng

Anh chàng than vãn từ ngày có vợ là bị cho ra rìa, dân tình chỉ chăm chăm nhìn đôi bàn tay mẹ chồng

Anh chàng than vãn rằng cảm thấy tủi thân và bị ra rìa từ ngày lấy vợ, bởi mẹ chồng và nàng dâu quá thân thiết. Thế nhưng, cái mà dân mạng tập trung ''soi'' lại là chi tiết khác.

Từ trước đến nay, chuyện mẹ chồng, nàng dâu dù ở thời đại nào cũng khiến nhiều chị em hết sức đau đầu. Chẳng thế mà dạo quanh một vòng hội nhóm dành cho chị em, mẹ bỉm trên Facebook bây giờ, đâu đâu cũng thấy những bài đăng, topic, câu hỏi xoay quanh chủ đề muôn thuở này.

Tuy nhiên, mới đây, một anh chàng đã chia sẻ câu chuyện từ ngày lấy vợ của mình khiến nhiều cô gái phải thốt lên ao ước có một người mẹ chồng như thế. Anh chàng trong câu chuyện than vãn với hội anh em rằng cảm thấy tủi thân và bị ra rìa từ ngày lấy vợ. Bởi lẽ mẹ chồng và nàng dâu quá thân thiết, thậm chí vợ anh còn như con đẻ của mẹ.

Bức ảnh mẹ chồng ôm con dâu ngủ ngon lành.

Đính kèm với dòng trạng thái là bức ảnh anh chàng chụp lại khoảnh khắc mẹ và vợ anh ôm nhau ngủ ngon lành. Trong ảnh, người mẹ chồng vòng 2 tay ôm lấy con dâu và người con cũng ôm ấp, ngả đầu vào vai mẹ. Dường như không có bất cứ khoảng cách nào giữa họ và chỉ có thực sự yêu quý nhau mới có hành động ấm áp như thế.

Bức ảnh ngay sau khi đăng tải đã lập tức gây bão mạng, đặc biệt là khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ và ao ước. Phần lớn cánh chị em đều ao ước rằng sẽ có một người mẹ chồng như vậy và thầm ghen tị bởi cô vợ trong bức ảnh trên quả thật rất may mắn.

"Ngưỡng mộ quá. Mình sợ lấy chồng cũng chỉ vì sợ mẹ chồng cay nghiệt. Ước gì sau này cũng có được 1 người mẹ chồng như thế này''.

''Thương con dâu thì con dâu sẽ thương lại mình thôi mà. Đây chính là một người mẹ chồng thông minh và tinh tế đấy".

''Y như hoàn cảnh của mình, vợ mình với mẹ mình ngồi xem ti vi cười sặc sụa, còn mình lụi cụi lau nhà, thu dọn, hệt như hắn là con đẻ mình là con nuôi''.

Tuy nhiên, bức ảnh này lại khiến nhiều chị em ''soi'' ra điều đặc biệt khác.

''Nhìn vòng tay dây chuyền, nhẫn vàng của mẹ chồng thế này bảo sao con dâu không thân thiết với mẹ chồng... Công nhận cô con dâu tinh tế phết!''.

''Tay mẹ chồng đeo đầy nhẫn vàng như thế này thì vợ chả yêu mẹ thớt hơn thớt''.

''Nàng dâu này tinh ý phải biết, chục năm nữa cứ thế này thì tay nàng dâu cũng như tay mẹ chồng thôi! Mà mẹ thớt ăn chơi nhỉ, lớn tuổi rồi còn sơn móng tay sành điệu thế''.

Hiện khoảnh khắc trên đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, thậm chí nhiều chị em còn thi nhau tag bạn bè mình vào để cùng ao ước!

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: mẹ chồng ,nàng dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP