Cộng đồng mạng

Anh chàng béo vừa tập gym vừa ăn pizza thu hút sự chú ý từ cộng đồng

Đoạn video đã nhận về hơn nửa triệu lượt xem và gần 1.000 lượt chia sẻ từ cộng đồng.

Trong video, anh chàng đeo kính có thân hình lực lưỡng đã để chiếc bánh pizza lên thanh tạ vừa tập vừa ăn. Sau khi được đăng tải trên diễn đàn, đoạn video vừa tập vừa ăn pizza của chàng béo đã thu hút sự chú ý của cộng đồng với nhiều lượt bình luận.

Nhiều người tỏ ra thích thú trước ý tưởng "bá đạo" của nam thanh niên. Tài khoản Tuấn Hải nói: "Ông tập vậy có đến mùa quýt sang năm cũng không giảm được lạng mỡ nào". "Ai giúp ông này mua cái bánh pizza treo lên trần nhà ấy, muốn ăn thì phải vừa đẩy tạ vừa nhảy lên thế may ra mới giảm được cân", Facebooker Enma Ai gợi ý. "Tập gym như thế này đảm bảo mỗi tháng tăng 5 kg, tập trong vòng 1 năm thì sang Nhật làm sumo được rồi", Facebooker Thanh Hung hóm hỉnh.

Có người còn tinh ý phát hiện ra anh chàng này đang bắt chước theo một video nước ngoài. "Giống cái ông người Mỹ cũng vừa tập tạ vừa ăn pizza này, mỗi tội đây là phiên bản lỗi", Facebooker Hải Nguyễn phát biểu. "Chả thấy hay ho gì, làm bôi bác dân tập gym chân chính", một người dùng Facebook nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: ăn pizza ,tập gym ,Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP