Cộng đồng mạng

Anh bộ đội và lời xin lỗi bạn gái "đốn tim" cộng đồng mạng

Phản ứng của cộng đồng mạng đa phần là tỏ ra ngưỡng mộ, xuýt xoa, ghen tỵ với bạn gái trong clip khi có người yêu vừa đẹp trai lại lãng mạn như vậy.

Yêu nhau đã ngót nghét 6 năm nhưng không rõ vì lí do gì mà chàng "soái ca quân nhân" lại bị bạn gái giận. Có gan làm thì có gan nhận lỗi, chàng trai đã chủ động ôm hoa và gấu bông đến lớp học của người thương, công khai xin lỗi và bày tỏ tình với với nàng trước sự chứng kiến của các bạn cùng lớp và cả giảng viên trong buổi học ngày hôm đó.

Đoạn clip ghi lại màn xin lỗi cực ngọt này đã được đồng đội của chàng trai ghi lại và đăng tải trên một fanpage tự do với mục đích tương tác, giao lưu của Bộ đội Biên phòng. Chỉ sau 18 giờ đăng tải, đoạn clip dài hơn 4 phút đã hút về hơn 321K lượt xem, gần 5K lượt thích và gần 4K lượt chia sẻ.

Lời xin lỗi anh bộ đội biên phòng gửi đến cô giáo mầm non tương lai

Được biết, chàng trai trong đoạn clip nói trên tên thật là Cường, hiện đang là học viên Học viện Biên phòng còn cô gái tên Lý, là sinh viên Sư phạm tiểu học. Cặp đôi bộ đội - giáo viên tương lai tính đến nay đã yêu nhau được 6 năm.

Trong đoạn clip, có thể thấy Cường đã chuẩn bị rất kỹ cho màn xin lỗi của mình. Chàng ăn vận đúng tác phong quân nhân, đem theo hoa và quà cùng một vài đồng đội hỗ trợ. Dù đôi lúc khuôn mặt Cường vẫn thoáng hiện ra vẻ lo lắng nhưng nụ cười vẫn thường trực trên môi. Xuất hiện trước cửa lớp bạn gái, Cường trò chuyện với giảng viên đứng lớp một cách lễ độ và cũng không quên xin phép các bạn sinh viên đang có mặt trong lớp học.

"Hôm nay mình đứng ở đây vì đã làm một việc sai trái với một người con gái. 6 năm mình và cô ấy yêu nhau, mình chưa thật sự là một người đàn ông tốt. Mình thường làm cô ấy buồn, làm cô ấy mất niềm tin ở mình...", Cường chân thành bày tỏ tình cảm cùng thái độ hỗi lỗi với tất cả những người có mặt.

Khi người bạn gái đang giận dỗi của Cường được mời lên sân khấu, anh chàng đã tặng hoa và một chú gấu bông mặc đồ quân nhân cho cô. Sau một hồi từ chối, Lý mới nhận hoa và quà của bạn trai trong sự cổ vũ, khích lệ của cả lớp và cô giáo.

Chàng trai ôm hoa đến trước cửa lớp bạn gái (Ảnh cắt từ clip)
Cường bày tỏ những tâm sự trong lòng (Ảnh cắt từ clip)
Tất cả mọi người đều hy vọng họ sẽ sớm làm hòa (Ảnh cắt từ clip)
Sau khi xem đoạn clip, phản ứng của cộng đồng mạng đa phần là tỏ ra ngưỡng mộ, xuýt xoa, ghen tỵ với "nữ chính" khi có người yêu vừa đẹp trai lại lãng mạn như vậy. Một số người dùng mạng cho rằng cô gái không thực sự vui vì vẫn còn giận chàng trai.

Bạn có nickname T.K bày tỏ quan điểm: "Ôi anh này không được tha thứ đâu. Nhìn cô ấy tỏ thái độ là biết, chắc là làm gì sai trái dữ lắm. Phái nữ chúng tôi luôn mềm lòng trước những lời xin lỗi của mấy anh nên cứ nghĩ làm sai rồi xin lỗi là xong à?".

Chưa biết màn xin lỗi có thành công hay không, tuy nhiên có một điều chắc chắn là những người xem clip đều mong cho cặp đôi dễ thương này sớm "gương vỡ lại lành", rồi mau chóng có một cái kết đẹp. Hy vọng chàng quân nhân tên Cường đã thực sự nhận thức được lỗi lầm của mình và không để người thương phải buồn thêm nữa.

Tác giả bài viết: Điềm Tâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP