Xã hội

Anh bị sóng cuốn, em nhảy xuống cứu, chết đuối cả hai

Người em thấy anh trai bị sóng đánh rơi xuống biển liền nhảy xuống cứu. Nhưng cả hai cùng bị sóng cuốn mất tích. Đến hôm nay thì thi thể cả hai anh em đều đã được tìm thấy.

Hai ngư dân bị rơi xuống biển và bị sóng cuốn, đến hôm nay thi thể cả hai đã được tìm thấy - Ảnh: QUỐC NAM

Tối 8-12, UBND xã Ngư Thủy (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) xác nhận đã tìm thấy thi thể anh Trần Như Hoàng (28 tuổi, trú thôn Thượng Nam, xã Ngư Thủy) khi thi thể anh dạt vào cách vị trí bị nạn không xa.

Trước đó, tối 7-12, thi thể người anh là Trần Đức Tiến (36 tuổi) cũng được phát hiện dạt vào gần vị trí trên. Cả hai hiện đang được gia đình tổ chức an táng.

Được biết, hai người bị nạn là anh em ruột. Khi người anh rơi xuống biển thì người em nhảy theo cứu và cùng gặp nạn.

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, khoảng 6h sáng ngày 7-12, tại bờ biển thôn Thượng Nam (xã Ngư Thủy), bốn ngư dân cùng thôn này gồm anh Trần Như Đông (35 tuổi), Trần Như Hoàng (28 tuổi), Trần Đức Tiến (36 tuổi), Trần Như Đức (38 tuổi) đi thuyền loại nhỏ ra biển đánh cá.

Khi thuyền vừa đi ra cách bờ biển khoảng 20 mét thì sóng đánh làm anh Tiến văng ra khỏi thuyền rơi xuống biển. Anh Hoàng nhảy xuống cứu nhưng do sóng biển quá lớn nên cả hai đã bị sóng biển cuốn trôi, mất tích.

Hai người ở trên tàu là anh Đông và anh Đức sau đó vào lại được bờ an toàn.

Tác giả: Quốc Nam

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP