Cộng đồng mạng

Anh bán rau xăm trổ lại hào phóng miễn phí tiền thuê nhà: Cho đi một xíu, sau này nhận lại thì sao!

Không chỉ bình ổn giá cả, sẵn lòng tặng người dân rau, hành động mới đây của Minh Râu đã nhận được "cơn mưa" lời khen của dư luận.

Anh bán rau xăm trổ Minh Râu (Đồng Nai) từng rất nổi tiếng trên mạng xã hội với loạt "content" bán rau cực dễ thương. Mới đây, màn đáp trả cực chất trước tin nhắn bị chửi "ngu" vì bán rau rẻ: "Kiếm tiền cả đời chứ đâu nhất thiết phải ngay lúc này" cũng gây ấn tượng mạnh đối với cư dân mạng. Trong những ngày dịch bệnh phức tạp, khi có những tiểu thương lợi dụng để nâng giá lên cao, anh Minh Râu vẫn giữ bình ổn giá và tặng rau cho người khó khăn.

Không chỉ bán rau, anh Minh Râu cũng kinh doanh phòng trọ nữa. Nhưng với phương châm sống: "Ở lâu ở dài, mình quý người ta lúc khốn khó rồi người ta sẽ giúp mình lúc khó khăn. Cho đi một xíu biết đâu sau này nhận lại quá trời thì sao?", anh đã hào phóng tặng người thuê hẳn 2 tháng tiền nhà tháng 8 và tháng 9. Anh cũng không quên động viên: "Cố gắng giữ gìn sức khỏe cho mọi người".

"Anh bán rau xăm trổ" không lấy tiền thuê nhà tháng 8 và tháng 9 để chia sẻ với người thuê nhà mình.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên anh Minh Râu chủ động giảm tiền nhà cho người thuê. Vào tháng cận tết vừa qua, ông chủ sạp rau cũng không lấy tiền 1 tháng và hứa năm mới không tăng giá.

Hành động đẹp của anh Minh Râu đã nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Phần lớn bình luận đều công nhận rằng dù mang vẻ ngoài khá "dữ tợn" nhưng Minh Râu có tấm lòng rất tốt, luôn cố gắng giúp đỡ người khác bằng nhiều cách khác nhau.

Tác giả: Lim

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP